Euiwoong x Hyungseob

432 40 5
                                    

Tôi là Lee Euiwoong, là một học sinh cấp ba, tôi có một người bạn rất thân đó là Ahn Hyungseob chúng tôi làm bạn với nhau từ nhỏ. Vì thân với nhau lâu rồi nên chúng tôi rất hiểu ý nhau đôi khi không cần nói chúng tôi cũng biết đối phương nghĩ gì. Có lần tôi và cậu ấy nhìn nhau rồi chợt bật cười làm cho lũ bạn cứ ngỡ bọn tôi chưa uống thuốc.

À không biết bạn đã nghe câu này chưa nhưng tôi thường nghe mấy đứa trong lớp nói lắm đó là khi hai người làm bạn thân của nhau thì chắc chắn sẽ có một đứa thích thầm đứa còn lại. Tôi biết rằng câu nói này hay sử dụng cho một cặp bạn thân khác giới nhưng tôi cảm thấy câu nói này rất đúng chí ít là với tôi bởi vì . . .tôi thích Hyungseob. Tôi biết mình thích Hyungseob từ rất lâu rồi và tôi cũng biết Hyungseob không thích tôi, cậu ấy thích Park Woojin một cậu trai lớn hơn chúng tôi một tuổi ở gần nhà cậu ấy cũng là người anh thân thiết của tôi trong trường.

Hyungseob yêu tên Woojin đó lắm, có thể vì người đó làm rất nhiều việc, cậu ấy buồn khi anh ta có chuyện buồn, cậu ấy vui khi anh ta vui. Lúc Hyungseob biết Woojin có bạn gái cậu ấy đã khóc, khóc rất lớn, rất nhiều. Hyungseob biết Woojin không thích cậu ấy, cậu ấy biết anh ta rất yêu cô gái đó khó khăn lắm mới được cô gái đó chấp nhận. Nhưng tôi ước gì cậu ấy có thể biết tôi yêu cậu ấy đến nhường nào, biết rằng tình yêu tôi dành cho cậu ấy nhiều như tình yêu cậu ấy dành cho anh ta thậm chí còn nhiều hơn.

Hyungseob cậu ấy có biết những lần Park Woojin ném mấy bức thư của cậu ấy vào sọt rác tôi đều nhặt lại mà cất giữ cẩn thận. Cậu ấy có biết những hộp cơm trưa mà cậu ấy làm Park Woojin đều đưa cho tôi. Thư cậu ấy viết rất hay, chứa rất nhiều tình cảm, hộp cơm trưa mà cậu ấy làm rất đẹp mắt, nó cũng rất ngon nữa, lúc cậu cười rất xinh đẹp. Tôi thích những bức thư của câu, thích hộp cơm trưa cậu làm, thích cả nụ cười của cậu nhưng ước gì những thứ đó dành cho tôi.

Tôi đã từng muốn từ bỏ nhưng tôi lại không thể làm được bởi vì tôi yêu Hyungseob, yêu rất nhiều. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy biết Woojin có bạn gái nhưng vẫn thích anh ta và tôi lại càng không thể hiểu tại sao biết cậu ấy thích anh ta nhưng tôi vẫn không thể ngừng yêu cậu ấy.

Tôi lặng lẽ ở bên cạnh Hyungseob thêm bốn năm để an ủi, bảo vệ, lo lắng, chăm sóc cho cậu ấy. Trong bốn năm đó tôi thấy cậu ấy khóc, thấy cậu ấy cười, thấy cậu ấy . . .vẫn chưa quên được Woojin. Nhưng có lẽ do khi lên đại học bọn tôi cần chú tâm vào việc học hành hơn và hai người bọn họ cũng không học cùng trường nữa nên khoảng thời gian gặp nhau cũng ít hơn vì vậy Hyungseob dường như đang dần quên đi Woojin. Tôi nghĩ cơ hội của tôi tới rồi.

Hôm nay tôi đã thức dậy rất sớm thay cái áo mà cậu ấy mua cho tôi, cái áo này tôi luôn cất giữ rất cẩn thận chưa bao giờ nỡ lấy ra mặt. Tôi đi đến một tiệm hoa nhỏ gần nhà mua một bó hoa hồng đỏ mà cậu ấy thích. Sau đó liền đi đến tiệm bánh mà bọn tôi thường hẹn nhau ra để nói chuyện tuy đa số là tôi nghe cậu ấy kể về Woojin.

Khi tôi đi vào tiệm bánh tôi liền nhìn xung quanh tìm kiếm cái thân ảnh quen thuộc ấy. Kìa! Tôi thấy rồi. Tôi vội vàng đi đến cái bàn cuối tiệm vỗ nhẹ lên vai cậu ấy, Hyungseob quay lại nhìn tôi mỉm cười. Hyungseob nhìn tôi vẫn đứng nhìn cậu ấy liền lên tiếng:

-" Này cậu không định ngồi xuống à?"

Tôi lắc nhẹ đầu, tôi không muốn ngồi xuống, tôi muốn nói với cậu ấy ngay bây giờ rằng tôi thích cậu ấy, rằng tôi đã chờ đợi quá lâu. Tôi muốn nói nhiều thứ lắm, muốn nói với cậu ấy tất cả những điều trong lòng tôi mấy năm qua nhưng rồi tất cả những điều đó, những từ ngữ đó gói gọn trong một câu nói.

-" Tớ yêu cậu, cậu có thể làm người yêu của tớ không?"

Cậu ấy ngạc nhiên nhìn tôi rất lâu sau đó mới bình tĩnh lại mà đứng lên bước lại gần tôi. Hyungseob, cậu ấy mỉm cười. Cậu ấy mỉm cười có nghĩa là cậu ấy đồng ý đúng không? Cậu ấy sẽ nói là cậu ấy cũng thích tôi đúng không? Tình yêu mà tôi dành cho cậu ấy suốt mấy năm qua sẽ được đáp lại đúng không? Tôi rất muốn nghe câu trả lời của cậu ấy.






🎊Au đã trở lại rồi đây!🎊

Có ai nhớ au không? Au biết là mọi người nhớ au lắm mà😊(Bệnh tự luyến của au hơi nặng, thông cảm.)😁

Năm nay au thi nên không có thời gian nhiều để viết chap cho mọi người nên tuần nay tranh thủ ngày nghỉ lễ viết cho mọi người nè.

Đọc chap vui vẻ nha! Yêu mọi người lắm!

Produce 101 season 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ