Quá khứ và hiện tại

781 65 21
                                    

Nghe cái tên giống chap mới vậy thôi chứ nó lại là một bài diễn văn của con panda279 ( là tui đó). Thật ra thì nó không hẳng là bài diễn văn đâu, nó chỉ đơn giản là cơ hội để chúng ta buôn dưa lê với nhau thôi. Vậy nên buôn nhiệt tình vào nha.

Bắt đầu thôi nào, hôm nay do ở chỗ au trời đang mưa không đi đâu được cả mà viết chap mới thì vẫn chưa có ý tưởng nên au sẽ nói với mọi người về cảm nhận của au về một số thực tập sinh cũng như couple lúc chương trình mới bắt đầu và hiện tại.

🎊Đầu tiên sẽ nói về thực tập sinh, thật ra thì au ấn tượng với rất nhiều thực tập sinh nhưng au nghĩ thực tập sinh có nhiều thứ để viết nhất người đàn ông dư muối của Produce 101 ss2 Yoon Jisung.🎊

Au nghĩ ngay từ tập đầu thì ai cũng sẽ ấn tượng với các thực tập sinh MMO nhất vì cơ bản là họ được lên hình nhiều nhất và họ cũng là những thực tập sinh hài hước nhất. Trong số các thực tập sinh trong chương trình họ là người mà au nhớ mặt, nhớ tên đầu tiên. Au ấn tượng mạnh nhất với Jisung do biểu cảm cũng như là cách nói chuyện của cậu ấy nhưng lúc đó lại không thích Jisung lắm. Au đã nghĩ ngoài tính giải trí ra thì cậu ấy chẳng làm được gì cả hơn nữa là do khuôn mặt Jisung không đẹp ( Au xin lỗi nhưng thực tế là nếu họ không đẹp thì bạn sẽ không có thiện cảm với họ lắm, đúng không?). Ngay từ đầu trong MMO au thích một thực tập sinh khác không phải Jisung mà cũng không phải Daniel, đó chính là Choi TaeWoong không biết có ai còn nhớ cậu ấy không vì cậu ấy bị loại khá sớm.

Cậu ấy đây này:

Cậu ấy đây này:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy từ đầu nghĩ Jisung chẳng thể làm được gì nhưng rồi sau khi trải qua những tập phát sóng của chương trình au đã rất mong cậu ấy được debut và rất may mắn là nó đã trở thành sự thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy từ đầu nghĩ Jisung chẳng thể làm được gì nhưng rồi sau khi trải qua những tập phát sóng của chương trình au đã rất mong cậu ấy được debut và rất may mắn là nó đã trở thành sự thật. Jisung là một thực tập sinh rất tài năng cậu ấy có một giọng hát tuyệt vời, là một leader tốt, rất giỏi trong việc làm chủ sân khấu và cũng rất hài hước nữa. Nhưng chính vì cậu ấy lúc nào cũng vui vẻ, hài hước nên lâu lâu au lại cảm thấy cậu ấy rất khó hiểu như kiểu chuyện gì cũng giấu trong lòng ý. Dù sao au vẫn rất mong Jisung sẽ thành công trên con đường mà cậu ấy chọn.

Rồi bây giờ đến couple nhé, couple thì au sẽ nói ngắn thôi vì có rất nhiều couple để nói mà.

Samuel - Jihoon - Daehwi ( Au còn định để Jinyoung vào nữa nhưng vì au không có tìm hiểu nhiều về cậu ấy lắm nên không thể tuỳ tiện phán xét được, à còn nữa ai mà ship Samhwi thì đừng buồn khi au nói điều này nha):

Lúc đầu au cứ ngỡ Samhwi là chân ái nhưng rồi khi nhìn thấy moment của Samhoon thì au lại chợt nhận ra có vẻ như Daehwi chỉ là bà mối cho hai con người này mà thôi. Daehwi như kiểu thân thiện với cả thế giới ấy nên khi mọi người nhìn moment của Samhwi bạn sẽ thấy là nó rất bình thường luôn. Tuy Jihoon và Samuel cũng thường xuyên nói chuyện, đùa giỡn thậm chí là ôm, hôn những thực tập sinh khác nhưng mỗi lần nhìn cái ánh mắt mà Jihoon dành cho Sanuel là au không thể chịu được.

Daniel - SeongWoo:

Lúc đầu au không để ý đến couple này đâu nếu không nhờ một số bạn nói nhưng khi biết đến rồi thì cực kỳ cuồng luôn. Cơ bản là cái couple này chả có gì để bàn cãi đâu vì nó real quá rồi như kiểu như đôi vợ chồng luôn chứ chả tình nhân, người yêu gì cả. Nưng au có cảm giác SeongWoo thích Daniel nhiều hơn Daniel thích SeongWoo ấy nói cho dễ hiểu là au cảm thấu SeongWoo đối với Daniel là yêu còn Daniel đối với SeongWoo là thích, dạng giốnh vậy đấy ( chỉ là cảm nhận cá nhân thôi).

Youngmin - Lee Woojin => Youngmin - Sewoon.

Lúc đầu au cuồng Youngmin - Donghyun cơ nhưng rồi lại thấy hai người bọn họ giống anh em cùng công ty thôi thế là sau đó au nhảy sang thuyền Youngmin - Woojin ( au sẽ không từ bỏ cái thuyền này đâu. Hứa, cam kết, bảo đảm, chắc chắn). Ánh mắt Youngmin nhìn Woojin giống ánh mắt Jihoon nhìn Samuel vậy á, mặc dù cảm thấy tội lỗi lắm khi ghép một cậu nhóc 15 tuổi và một thanh niên 23 tuổi ( cách nhau 8 tuổi! 8 tuổi lận đó!). Mà dạo này Youngmin - Sewoon nổi quá thấy cứ dính nhau suốt, moment cũng đáng yêu lắm nên au quyết định đu cả hai thuyền luôn. Cơ mà chỉ muốn nói một điều với couple Youngmin - Sewoon là hai người nhạt quá cho nên sau này có lấy nhau về nhớ nhận Woojin làm con nuôi để nó đỡ nhạt xíu, thế nhé.😁





Hết rồi đó. À mà chưa hết au định viết chap về Youngmin - Sewoon và Park Woojin - Ahn Hyungseob này có ai ủng hộ không?😊 Vì dạo này thích hai couple này lắm.😍

À cho au biết về quá khứ - hiện tại của mọi người đi!

Produce 101 season 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ