Tâm sự chút

857 69 10
                                    

Đầu tiên là au định ra fic mới gồm couple: Daehwi x Samuel x Jihoon ( không chắc là sẽ viết 3some đâu vì thật sự đối với au thể loại này là một thể loại khó có thể nghĩ nội dung cho phù hợp nhưng rất thích couple 3some này nên au sẽ cố gắng😄), Daniel x SeongWoo, Youngmin x Woojin và cuối cùng là Guanlin x Seonho.

Thể loại: vườn trường.

Lưu ý là cái thứ tự couple không liên quan gì đến cặp phụ cặp chính gì đâu, tất cả đều là couple chính.

Lưu ý thứ 2 là au chỉ dự định viết thôi và viết về những couple mình thích nên đừng ai kêu au ném thêm couple nào vào nữa nhé.

Đây là longfic nên có thể đến khi hết Produce 101 thì nó vẫn chưa hết. Au chỉ muốn nói là dù cho kết thúc chương trình trong 9 người họ có ai bị loại đi nữa thì au vẫn viết tiếp vì đây là top 11 của au ( thật ra là còn vua biểu cảm - bà thím Yoon thân yêu nữa😘❤️).

Mọi người nếu muốn đọc fic mới thì nói với au nhé vì thật sự thì au còn tới 3 fic chưa hoàn thành nên sợ không đủ thời gian. Nếu mọi người muốn đọc thì au sẽ cố gắng hoàn thành fic thật sớm để ra fic cho mọi người.

Điều thứ hai là . . .khoan đã có điều thứ hai không nhở . . .à nhớ rồi, Guanlin x Seonho thì Guanlin là công đúng không?

À, còn điều thứ ba nữa có ai đó cho au xin nick face không? Mới mấy hôm trước bị mất face sau đó thì phải tại cái face mới mà face cũ thì kết bạn với mấy bạn trên Wattpad ( EXO-L ấy) nên giờ cũng chả nhớ nick để kết bạn lại. Mà được cái mấy con bạn trong trường thì . . .bọn nó ghét Kpop nên không có tụng cho tụi nó về Produce 101 được. Suy ra là đang buồn chán lắm!😞

Produce 101 season 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ