Youngmin x Lee Woojin/Daniel x SeongWoo

2.4K 141 29
                                    

Daniel đang rất lo lắng, Youngmin ngồi nhìn màng hình điện thoại đã lâu lắm rồi, nói chính xác là hơn một tiếng đồng hồ và hình như không có ý định dừng việc này lại.

-" Nè Youngmin! Lim Youngmin!" Daniel nắm vai Youngmin lắc lắc.

Giọng nói của Daniel thành công đem Youngmin trở về thế giới này, Youngmin thở dài dựa đầu vào bức tường phía sau.

-" Cậu bị gì thế?" Daniel lo lắng nhìn Youngmin.

-" Còn không phải tại cậu suốt ngày dính lấy Woojin, bây giờ đâu đâu cũng bàn luận về tình cảm thắm thiết của gia đình nhà gấu, vui chưa hả?" Youngmin nghiến răng nói (Sao nghe cứ như vợ đang trách chồng thế này).

-" Tại em ấy đáng yêu đâu có giống như cậu, còn nữa tớ cũng có SoengWoo rồi cậu đừng có mà ghen với tớ."

-" Ước gì tớ và Woojin cũng có thể giống như hai người thì tốt biết mấy." Youngmin trở lại vẻ mặt buồn bã, chán nản.

-" Nghe đau lòng thật nhỉ." Daniel thở dài, lắc đầu nhìn Youngmin.

Daniel biết Youngmin thích Woojin nói đúng hơn là mọi người đều biết nhưng mà . . .Woojin còn quá nhỏ, cậu nhóc của bọn họ chỉ mới 15 tuổi thôi a~ Làm sao Youngmin có thể nói cho Woojin biết tình cảm của mình trong khi em ấy còn chưa tốt nghiệp, chưa từng thích một ai đó hoặc cũng có thể em ấy còn chưa hiểu được ý nghĩa thực sự của từ thích nữa kìa.

-" Hay cậu thử đi nói với em ấy xem." Daniel gợi ý.

-" Không được! Em ấy còn . . . "

-" Quá nhỏ, đúng không? "

-" Ừ. Hơn nữa . . ."

-" Chưa chắc em ấy thích cậu chứ gì. Tớ thuộc lòng luôn rồi, dù gì thì cậu cũng nên thử một lần mới biết được người ta có thích cậu không."

-" Nhưng . . ." Youngmin cắn môi dưới ấp úng.

-" Nhìn cậu bây giờ chẳng giống người có thể đè được người ta gì cả."

Daniel chống tay lên tường nhìn xuống Youngmin, Youngmin cũng ngước lên nhìn Daniel, khung cảnh có vẻ lãng mãn nhỉ? Nhưng chưa đầy một giây sau đó một trận đau nhức ở đỉnh đầu tìm tới Kang Daniel.

-" Này tên kia, em dám bỏ anh đi tìm người mới hả?" SeongWoo cất cái giọng nói oanh vàng của mình lên, con người này phải gọi là hét còn tốt hơn hát.

-" A . . .em làm gì dám đi tìm người khác chứ, em chỉ là đang giúp Youngmin thôi mà."

Daniel vừa xoa chỗ bị đánh vừa giải thích với SeongWoo, Youngmin nhìn hai người họ lắc đầu thầm thương cảm cho Daniel, kể từ giờ Lim Youngmin sẽ không lần nào dám ước mình và Woojin giống hai người họ nữa. Về phần Daniel thì kể loại toàn bộ câu chuyện khiến Youngmin buồn phiền mấy ngày nay cho SeongWoo nghe.

-" Cậu thích Woojin thì đi tỏ tình với cậu ấy đi, dù gì hai người cũng cùng công ty chẳng phải dễ nói chuyện với nhau sao?" SeongWoo bình thản nói.

-" Không phải là Park Woojin mà là Lee Woojin." Daniel.

-" Thật sao? Cái này thì tớ không giúp cậu được rồi nhưng mà . . .cậu vẫn nên nói cho Woojin biết." SeongWoo.

Ba người ngồi trò chuyện với nhau được một lúc thì Daniel và SeongWoo vui vẻ nắm tay nhau đi luyện tập với nhóm của mình nên hiện giờ chỉ còn một mình Youngmin. Anh dựa vào tường, nhắm mắt muốn ngủ một chút, mấy ngày nay vừa phải hướng dẫn vũ đạo cho nhóm vừa phải luyện tập phần của bản thân mình hầu như không có thời gian để chợp mắt. Tuy nói là muốn ngủ nhưng Youngmin lại không thể ngủ được, anh hoàn toàn chìm trong những suy nghĩ về Woojin.

Có nên không? Lim Youngmin có nên nói cho Woojin biết không? Một cậu nhóc 15 tuổi liệu có hiểu được tình cảm của một người con trai lớn hơn tám tuổi dành cho mình. Có thể mọi người cho rằng Youngmin là người ngu ngốc, nhát gan chỉ có thể nhìn người mình thích từ đằng xa, âm thầm giúp đỡ cậu. Đúng vậy, Youngmin là người ngu ngốc, ngu ngốc đến nỗi chỉ cần nhìn thấy Woojin liền nở nụ cười. Nhưng đôi lúc lại cảm thấy đau lòng, đau lòng vì không phải là gì của cậu, không thể cấm cậu đừng cười đùa, đừng tỏ ra đáng yêu với người khác.

-" Youngmin huyng, sao lại ngồi ở đây vậy?"

-" Hả? À . . .ừ . . ." Youngmin bị giọng nói đáng yêu của Woojin đánh thức vừa tỉnh dậy liền nhìn thấy khuôn mặt của người nào đó kề sát mặt mình liền trở nên luống cuống nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh-"Anh chỉ ngủ một chút thôi, em có việc gì à?"

-" À vũ đạo em có một chút không hiểu, anh có thể chỉ em không?" Woojin gãi đầu cười cười.

-" Được, để anh giúp em." Youngmin vui vẻ gật đầu.

-" Cảm ơn anh." Woojin cũng vui vẻ không kém, vừa định bước vào phòng tập thì bị Youngmin nắm cổ tay giữ lại.

-" Anh có chuyện gì cần nói sao?"

-" Anh muốn hỏi em một việc."

-" Việc gì ạ?"

-" Em có . . .có . . ."

-" Em có?"

-" À mà thôi, không có gì đâu mình vào luyện tập đi, sắp đến ngày biểu diễn rồi." Youngmin mỉm cười lắc tay.

-" Vâng!"

Thích Woojin nhưng không nói cho em ấy biết không phải vì không dám nói, chỉ là cảm thấy như thế này vẫn tốt hơn. Muốn đợi thêm vài năm nữa mới nói cho em ấy biết tình cảm của mình dành cho em ấy. Dù sau này Woojin có thích ai Youngmin cũng không cảm thấy đau lòng, cũng không cảm thấy hối hận. Vì Youngmin đã được làm đồng đội, làm bạn, làm một người anh trong một khoảng thời gian dài với Woojin. Lim Youngmin là thế, chỉ cần được làm một phần ký ức của người mình yêu cũng đủ khiến cho anh hạnh phúc.





Lúc đầu thì định viết 3some như bây giờ thì biến thành Youngmin x Woojin/ Daniel x SeongWoo

Theo ý kiến của số đông để Woojin cho Youngmin chịu trách nhiệm và để Daniel đến với người mình yêu (SeongWoo)😁

Mọi người đọc vui vẻ nhé😘😘😘

Produce 101 season 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ