the second encounter^__^

60 5 0
                                    

----***(a/n:guys here nah po ung (chapter 1 part 2:the second encounter)....sinisipag po gumawa ng story ei..hahhaha hope you enjoy my story khit bago lang poh akoh sa pagiging author..^__^)***-----

Chapter 1:the second encounter..

++++

--Blair POV..

....hayy monday na naman..parang gusto koh magkasakit sa araw na ito..kakatamad lang pumasok..ayun pagkatapos koh magunat eh naligo nah kho...pagkatapos kho gawin lahat ng seremonya kho every morning..bumaba nah kho..nakita koh naman si nanay mariel siya ang kaisa isang tao nah nagpalaki sakin dahil puro work sila mom and dad..

.."goodmorning nay"..sabay kiss sa cheek niya..

.."goodmorning din nak.."bati naman ni nay mariel sakin..

.."pinaghanda na kita ng almusal mo kumain ka nah.."dugtong pah ni nay mariel..

.."salamat poh nay mariel"...pumunta nah koh sa dining area para kumain...nang matapos nah kho dumeretso nah kho sa kotse koh at nagdrive nah kho papuntang school don't worry guys my liscense nah koh..

.ayun after 123456789 years nakarating na kho sa school..dahil nga sa first day of school ei maraming sasakyan nah nakapark sa parking lot ng school at dahil dun hirap nah hirap akong makahanap ng parking space para sa sasakyan koh..matapos ang ilang minutong paghahanap koh sa wakas nakahanap din ng space....

ipapark koh nah ang kotse kho nang bigla nalang may mabilis nah kotse na umagaw sa parking space nah dapat ay para sa akin...luamabas agad akoh sa kotse koh para sigawan ang nagmamayari ng koste nah yun..

..."HOY..LUMABAS KAH JAN SA PANGET AT GUSGUSIN MONG KOTSE PARA MAKITA MOH KUNG ANUNG HINAHANAP MOH..."....sinigawan koh talaga siya at sa sobrang inis koh dahil di parin siya nalabas sa kotse niya sinipa koh ang pintuan nito...at unti unting bumukas ang pinto ng kotse nito at sabay ng pagbaba ng isang GWAP---ah--ahh--eh-- UNGGOY pla nah nakawala sa zoo..

.."IKAW/IKAW"..sabay naming sigaw ng unggoy na ito..

.."miss anu bang problema moh at nagsisigaw kah jan sinipa moh pah yung pintuan ng Porsche 918 Spyder koh.."--unggoy hahhaha muka kasi siyang unggoy..tss..

.."so? pakealam koh sa panget mong kotse huh? at tinatanong moh pah talaga kung anung problema kho? akoh ang unang nakahanap sa parking space nah yan tapos bigla moh nalang aagawin ...." feeling koh konting konti na lang sasabog nah talaga kho sa sobrang inis at galit koh sa unggoy nah nasa harap koh nagyon..gRRRRrrrrr..>.<...

.."so? anung gusto mong gawin koh?...-__-

..."ahh? tinatanong moh pah kung anung gagawin moh? wag ka ng magabala pah akoh na lang  ang may gagawin sayo..^__^"..--blair..

.."at anu nah namang sinsa----"...--unggoy...

...BOOOOGSHHHHH...

..di koh nah siya pinatapos sa sasabihin niya at sinipah koh nah siya where it hurt the most...hahahahahhah.. ^______^ nang nakaluhod na siya dali dali naman akong tumakbo..

++++

---Wein's POV...

.."shit..naisahan nah naman akoh ng babaen siopao nah yun..ahhhh ang sakit talaga humanda kah talaga siopao kah dito kah pala nagaaral huh...>.<"...

...patayo nah sana koh ng mapansin ko ang isang pulang kotse sa harap kho..hmmmm...kung sineswerte kah nga naman...hahahahahha(evil laugh)^___^....

----***(a/n:guys wait niu next UD koh..lhabs you oll guys..read niu huh..vote,comment,poh kayo huh?follow niu koh...muappxs..^___^)***-----

...Next To you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon