.....
......
++++
Blair POV
kakasakay kho lng sa bus kainis talaga yung ungoy na yun humanda siya sakin kapag nagkita kami...gggrrrrrrr...>.<
..habang super emote akoh sa mga iniisip koh about sa unggoy na yun..napansin koh nah wala ng vacant seat sa loob ng bus...haisxt panu to...??????(-__-) ng may biglang nangalabit sa akin..
...poke!!!!..
..poke...
..tsss..cnu bah ito knina pah nangangalabit ahh..
..poke!!!!..
..poke!!!...
.."BAKIT BAH...??CAN YOU PLEASSSEEE STOP DISTURBING ME...???"..-AKOH..
.."ahhh..sory miss..gusto koh lang sana sabihin sayo nah dito kah nalng sa inuupuan koh..pra di kah nakatayo jan at di kah mahirapan..."--mr.bus..hahahah trip koh lang itawag sa kanya...^___^
.."ah--eh--sory huh nasigawan kita.."--blair...shocks...ang gwapo..heaven ang feeling koh..
..."ok lang upoh kah nah dito.."..--mr.bus ...sabay smile niya pah..gosh..sarap pisilin ng cheeks niya..^__^
.."thanks..^___^"...--blair..
.."your welcome..cute...^__~"...--mr.bus..
.."ahh hahaha thanks for the compliment.."..shiiittt..alam koh..alam koh...nagblublush nah talaga koh...>///////<..yumuko nalang akoh para di niya makita ang muka koh nah sobra nag ang pula for sure..
...nang huminto nah yung bus napaangat aad ang ulo koh...pagtingin koh ky mr.bus..wala na siya nakababa nah siguro..kakasad aman..di koh man lang natanong name niya..(-_____-)..tsskk..
...pag nakita ulit kita sisiguruhin ko nah magkakakilala nah tayo ng lubos...hahaha ohh huh? filipinog filipino...(^___^)\/..
..paghinto ng bus sa bus stop ng village namin bumaba nah koh...
*lakad*
*lakad*
*lakad*
..haisxt sa wakas..nasa tapat nah din akoh ng bahay namin..
==tsssiiiiiiiiiiiiiiiinnnnggggg===
..(a/n:tunog yan ng gate na binuksan hahahah..wala na koh maisip ei..)...
..dumeretso nah koh sa kwarto koh..inihagis koh lang yung bag koh kung saan..at sumalampak na koh sa kama koh..what a super duper mega tired day...
...zzzZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzz
ZZZZZZZZZZZZzzz
zZZZZZ
ZZZZZZZZZZ....
...Kinabukasan..
...Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnngggggggggggggggggggggggggggg.....
...oh di bah wagas yung alarm clock koh...haisxt makabangon nah nga..sa sobrang pagod koh kagabi di nah koh nakakain...haisxt..natapos koh nah ang mga morning rituals koh..
..Time check 6:10am..
..aga pah pala..bumaba nah koh at dumeretso sa kusina para makapagalmusal nah..
..Sa Kusina..
..."goodmorning nay mariel.." sabay kiss sa cheeks..*3*..
.."goodmorning din nak..kumain kah nah jan nakahanda nah yung pagkain moh..bakit pala hindi kah nah kumain kagabi?"..--nay mariel..
BINABASA MO ANG
...Next To you...
Teen Fiction*** "Love can make you do things that you never thought possible". *** " Do you ever put your arms out and spin and spin and spin? Well that's what love is like. Everything around you tells you to stop before you fall, but you just keep going. " *...