suddenly...

71 3 0
                                    

...playing:Catch my breath... 

...by:Alex goot...

...andito nah kho sa school nagsasoundtrip lng akoh... naglalakad nah kami..oo kasama kho nah ang buong fast five..actually late nah kami pero balewala lang samin yun dahil family ko naman ang my ari...ngayon pala namin balak pumasok sa klase namin...

..."guys sabi plah nung prof. natin sa gymnasium plah ang first subject natin.."..-phete...

..."naku phete pati bah naman mga prof. pinapaandaran m ng kalokohan mo?.."-fraser...

..."hoi!! fraser gwapo lang talaga kho kaya kahit mga gurang nah naaakit pah sakin..."-phete...

..."sakin nga khit mga patay naaakit pah din...at ikaw gwapo? joke bah yun? hahahaha..."-fraser...

.."manahimik nah nga kayo..deretso nah tayo sa gym.."-wein...naku si fraser bumanat nah naman ganyan yan pag kaming lima lAng ang magkakasama pag may ibang kasama di yan nagsasalita...tss..abnoi...

..."Yess..bosss...hahaahaha"-sabay sabay nilang sigaw sabay salute pah..tss..mga abnoi...

..."tss"...-akoh...

...nanahimik naman silang apat kasi andito nah kami sa pintoh ng gym...pagkapasok namin...as usual sigawan nah naman...

..KYAAAAAAAAAAAHHHHHH.... 

...OH MY GHAAADDD.... 

...ANG GWAPO TLAGA NILA....

...sakit sa tenga...-__-....yan ung mga sinisigaw ng mga babae xa loob ng gym..

...pagkalipas ng ilang minuto tumahimik sila...nakatulala lng parang mga ewan...

..."hi girls...siguro naman kilala niyo nah kami...? 

...pagkatanong ni blisst nun tumango lng yung mga babae...tss mukang ewan lang..

.."gudmorning mga prince..."-sabi ng prof. namin galing di bah oo prince tawag samin ...puro mayayaman kasi ang grupo ng fast five at talented syempre gwapo..hahaha..hangin lang...

..."k"...-walang kagana gana kong sagot...pagkasabi kho nun umupo nah kami sa mga chair sa loob ng gym..kahit lahat ng IV-A sa sahig nakaupo...oo section namin yan...mAtatalino din kaming lima...

..."students maswerte kayo dahil matutunghayan ng fast five ang inyong performance..."-prof. sabay bulungan ng mga studyante...

..habang ngsasalita si mam..may napansin akoh nah apat nah babae parepareho silang nakatungo at lahat din sila nakaheadset...di nakikinig...

...habang titig nah titig akoh sa apat bigla namang nagsalita si adeo...

..."napansin moh din pre...?"..-adeo..

.."huh? ang alin?..."-akoh...

.."ayun..."-adeo sabay nguso niya dun sa mga babae...

..."oo nga pre pansin Din namin..."-phete,fraser,blisst...bulong naman nung tatlo sabay sabay pah sila nian...

...habang nagbubulungan Kami at nkAtingn napansin kho nah tumahimik..nakatitig nah pala lahat sa apat nah babae...napansin kho nah nagising ung isa nah my highlights nah yellow ang buhok tapos siniko nia ung isa na my highlights nah pink ang buhok...ginising nah nia din yung iba...

si siopao pala yun...biglang sumigaw ung prof. namin...

.."Ms.caylee and company...hindi na naman kayo nakikinig sakin..."...-prof..namumula nah si mam sa galit...pero parang wala lang sa apat lalo nah ky siopao..

.."mam.jhkgkkddhshsgJsj"-si siopao di namin naintindihan panu humikab bah naman habang nagsasalita...

..."anu yun?pakiulit nga md. caylee...?"...-prof.

...Next To you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon