+++
..Wein POV..
..andito kami sa canteen...syempre kumakain kami..tss..nagtransfer nah kaming lima dito sa school nah pagmamayari ng family koh..di pah kami pumasok sa room..kaboring bukas na lang..
.."Wein dami pala cute girls dito..."-Blisst.panimulah niya ng conversation..
.."haist..yan kah nah naman sa kalokohan moh..blisst"..-wein..
.."guys tingnan niyo may nagaaway ata.."--phete..
..pagsabi ni phete nun..sabay kami nah palingon dun sa tinuro niya gamit ang nguso niya..
.."WHAT THE FUCK!!!!.."rinig namin yung mura nung babaeng parang prostitute..lakas ng boses..tss..
.."so--sorry"..sabi nung kawawang babae..nah napaupo sa sahig..
.."kawawa naman yung babaeng cute tsk..tsk.."-Adeo..
.."kumain na nga lang kayo..kalalaking tao niyo napaka chismoso niyo..tss.."-Fraser..
..kumain nalang kami..ng may marinig kami ng parang bumagsak..napalingon kaming apat..
..BBBLLLLLLLLLLLLLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAGGGGGGGGGGGGG..oa lang yung tunog ei trip koh lang..hahaha^__^..
.."oohhh"..--react ng mga studyanteng nsa canteen..kasi bah naman sinapak nung isang babae yung prostitute kanina..teka yun yung babaeng nasa village at yung nasa parking lot..tsk..tsk..palaaway talaga si SIOPAO...lahat talaga ng tao sa canteen pati nah din kaming Fast Five titig nah titig sa gulo nah yun..
.."oohhhh.."-mga studyante..di pah kasi nakontento si siopao binuhusan pah niya ng juice yung prostitute..pagkatapos nun nagwalkout nah sila..di koh nah narinig yung iba pah nilang sinbi..
..."grabe tol ganda nung babae nah yun ahh..astig pah..cool..!!!"-phete..
.."ui..Wein..???"-Blisst..
.."shit..!!"-sigaw koh..sakit sa tenga panu sinigawan bah naman akoh sa tapat mismo ng tenga koh..
.."panu tol ei tulala kah na dun ky miss cool.."-phete..
.."at san moh naman nakuha yung name nah yun phete..??"-Fraser..
.."kasi ang cool niya ei.."-phete..
...tumayo nah koh sa pagkakaupo koh..uuwi nah koh..katamad nah dito ei..
.."tol san kah pupuntah?"...-adeo..
.."uuwin nah.."-wein..
.."gue..ingat na lang tol.."-blisst..
.."tss"..-wein..yan nalng sagot koh..katamad sumagot..ei..
...............................................................................
..nakauwi nah din akoh sa wakas kapagod kahit wlah aman kami ginawa kundi tumambay lang..
..dumeretso nah lang akoh sa kwarto koh..pagdating koh sa kwarto koh natulog nah koh..wala akong gana kumain ei..
ZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZ(-__-)..
..................................
>>>Kinabukasan,,<<<
..KKKRRRRIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGG...
..BBBRRRRRRRRRAAAAAAAGGGGGGG..tunog yan ng alram koh..panu binato koh sa sahig ingay kasi ei...
..makatayo nah nga..pagkatapos koh maligo nagbihis nah koh at nag ayos..pagkatapos..bumaba nah koh..
...dumeretso nah koh sa kotse koh..nagdrive nah koh papasok sa school..ngayon palah kami papasok sa classroom namin kung san kami nilagay ni mami..
...................
..................
..................
(a/n:next time poh yung karugtong..pacomment poh kung my suggestion kayo..vote and read na din poh.. :D)..
BINABASA MO ANG
...Next To you...
Teen Fiction*** "Love can make you do things that you never thought possible". *** " Do you ever put your arms out and spin and spin and spin? Well that's what love is like. Everything around you tells you to stop before you fall, but you just keep going. " *...