...meet the member of THE DAGGER...

51 4 0
                                    

---***(a/n:chapter 2 nah poh...vote and comment poh kau puleaaasssseee...)

++++ 

----Blair POV...

....hahahaha panget ng itsura nUng unggoy na yun...^__^...hiningal akoh sa pagtakbo grabe...andito nah koh ngayon sa corridor lakad nah papuntah sa room... 

habang nglalakad akoh sa 2nd floor ng Engineering building ng makasalubong koh ang mga bestiee koh... 

..."blair"haisxt nu pah bah aasahan maingay pah din sila..actually sina gillain and caryn lng naman ang hindi koh namis hahaha joke kasi naman araw araw koh sila kasama pero si drea sa korea siya nagbakasyon anung dahilan trip lang daw niya..hAhaha... 

..."oh?gurls bakit andito pah kaYo?time nah ahh...?"--me.. 

.."wala pah aman ung new prof. natin ei.."--drea.. 

.."usap muna tayo..balita koh kasi next month my dance competition na gaganapin dito sa school..."--gillain... 

..."ganun...naks magandang news yan..kailan b daw?"..--me... 

..."well, wlah pang exact date..."...--gillain 

.."yiieee excited nah koh gurls..."--drea 

.."tsk..di nga halata ei..tatalon talon k pah..."--cAryn.. 

.."guys nakita koh na yung prof. natin kakapsok lng ng room.ayaw niyo naman siguro malagyan ng late sa first day of class...?"..--me.. 

hindi n naman sila nagsalita pah..kya naglakad n kami papasok sA room..sakto naman nah magsasalita palang ang bagong prof. namin...nagkanya kanya nah kami ng upo..ei magkakatabi lng naman kmi..sa isang line..2nd to the last row kami then ganito arrangement namin...from right..drea--me--caryn--gillain...oh ayan hahaha...kakaupo plng namin ng bigla ngsalita yung prof namin...

..."goodmorning class 4-A..."--prof..yahh as you read kami ang star section..matalino ang lahat ng nandito at ang top 4 syempre kami ng The Dagger...at akoh ang top1...hehehe.. 

..."goodmornin poh.."..--class 4-A... 

..."im miss jojji your new adviser and the same time your new english teacher...tutal d koh pah kayo kilala...introduce yourself one by one go to the front according to your seats...start from the left"... 

ayon nagstart nah.puro blah...blah..blah.. 

blah...isang student before drea...

...si drea n pala magsasalita..pumunta na siya sa harapan then nagsalita... 

..."hi my name is felicity drea renner..im 17 and im also a member of The Dagger...thats all" siya ang pinsan ko na habulin ng boys at my hawak ng titulong ms.cassonova and syempre the daughter of the owner of all ronnerie's hotel all over the world... 

pagkatapos ni drea tumayo nah kho.. 

"hi im lexie blair caylee 17...i love music and i love foods especially siopao hahaha...".. yahh ako yan..akoh ang leAder ng The Dagger..anak akoh ng mwy ari ng the biggest companies in the world the "caylee's companies" im the princess of the school...then umupo nah kho as usual bulong bulungan nah naman tss... 

"grabe sexy talaga niya noh yaman pAh".. 

"pre pag napasagot koh yan taena akoh ng swerte hahaa" 

...tsk as if naman sasagutin kta..hmm..nakita koh na si caryn sa harap.. 

.."im caryn crystal peterson 17 thank you..member of The Dagger.." 

cold tlga yan si caryn sa grupo namin siya ang pinaka tahimik at siya lang naman ang anak ng may ari ng mga SM malls sa buong pilipinas at sa ibat ibang bansa.. siyw ang ice princess love namin yan..next nah.. 

..."alloha im gillain steph devos 17 member of The Dagger..."haist yan ang pinaka makulit sa lahat hahaha siya naman ang mvp princess captain ng volleyball team ng school and hindi sasaya ang grupo kung wala siya..anak siya ng may ari ng isa sa mga sikat na devo's fashion companies...yaman noh..

yan ang grupo ng The Dagger simula grade 6 magkakasama nah kami nga pala ang grupo namin ang laging champion sa mga dance contest...pero medyo tumagilid kami simula ng kinalaban kami ng SISTAR crew...bestfriends koh ang mga member koh saya nga ei..puro kalokohan...

ng natApos nAh lahat...nAgsimula nah ang klase..Blah..Blab..Blah..

"BrrrIiiiinnnngggggg" 

..bell nah...yuhooo...nauna ng lumabas Sila drea pupuntahan kasi nila yung organizer ng dance compition nah sasalihan namin...inayos koh lang yung gamit koh then lumabas nah din akoh ng malapit nah koh sa parking lot may naalala akoh.. 

..."shiiiiittttt...."naalala koh pala naiwan koh ang kotse koh kanina nah hindi nakapark.. 

...ngeemote akoh dahil sa katangahan kho ng may nakita akong isang red na kotse na hinihila ng isang truck... 

O.o<----my face ng matauhan akoh kung kaninu yung sasakyan nah hinihila..

..."my ghod ung ferrari La ferrari baby koh shiiittt..."sigaw koh...kasalanan lahat ito nung unggoy nah yun kainis grabe...wala kong ibang magagawa kung hindi magcommute.....>____<...bwisit talaga yung unggoy nah yun...i super hate him...

....***("a/n:hahaha bitin bah?? next time ulit ang UD guys Pavote and comment din kayo...")***....

...Next To you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon