..++WEIN POV++..
...hindi koh inaasahan na ganun kaganda ang boses ng siopao na yun sh*t para kong nakalutang sa mga ulap habang pinapakinggan koh ang boses niya...OA nah kung OA pero yun talaga ang nararamdaman koh....
nagdiday dream pah ko ng bigla kung yugyugin ni blisst..
.."ta*na pre nu ba problema mo huh??-me...
.."tanga pre kanina pa kami salita ng salita dito di ka naimik jan"-blisst..
."tss..."-me..yan na lang ang nasabi ko kapagod magpaliwanag ei...
.."tara na guys may klase pah tayo..."-adeo..
...at naglabasan na kami sa roo na yun...
..++BLAIR POV++..
...kararating lang namin sa room namin...at deretso agad sa mga upuan namin...
..pagkaupo koh sa upuan koh bigla na lang nagsitilian ang mga kaklase kong babae...
KYAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH...
OH MY GOD NANDYAN NAH SILA....
ANG GWAPO>>>KYAHHHHHHHHHHHHHH...
MARRY ME FRASER...
I LOVE YOU NA ADEO....
ANG GWAPOH MO WEIN
ANG HOT MOH TLAGA PHETE...
AKIN KAH NALANG BLISST...
..ilan lang yan sa mga tlian ng mga babae dito sa room...
my god sakit sa tenga grabe...!!!
..."th f*ck can you all please sh*t up..!!!!"-drea..ooopppsss mukang nagalit na si insan koh...mukang effective naman kasi tumahimik...
...at nagsibalik na nga sila sa kanya kanyang upuan...at akoh naman ei nagpangalumbaba nah at nkatingin sa bintana...
...nagulat lahat kami ng bigla kumalabog ang pinto...pagtingin koh nakita koh ang limang lalake...
..nang titigan koh sila isa isa masasabi kung gwapo tlaga sila walang duda...pero ng mapadako ang tingin koh sa isang lalake ng my hikaw sa tenga nah ang desenyo nah krus nagiba ang mood koh..actually lahat amn sila my hikaw kaso iba iba ang desenyo...nang titigan koh kung sinu ang lalake bigla nalng akong nainis...alam niyo bah kong sinu huh??
..siya lang naman yung bakulaw sa my parking lot at ang my kasalanan kung bakit akoh tinamaan ng bola kaninang umaga...tss..
...nagsimula nah silang maglakad papunta nah sila sa may likuran koh...naramdaman ko na lang na nakaupo na sila...bigla kung kinilabutan ng maramdaman ko na may nakatitig sa akin..hindi lang isa kundi higit pah...
...lilingunin koh na ng biglang pumasok sa room ang prof namin...statics. ang subject namin ngaun...!!!
"gudmorning class"..-prof..
"gudmorning mam"-bati nila...nakakatamad kaya magsalita..
umubob na lang akoh sa desk koh..at di koh nah inintindi kung anu pang sinasabi ng prof. namin...
.........+++++++
BINABASA MO ANG
...Next To you...
Teen Fiction*** "Love can make you do things that you never thought possible". *** " Do you ever put your arms out and spin and spin and spin? Well that's what love is like. Everything around you tells you to stop before you fall, but you just keep going. " *...