LAST

25.3K 231 47
                                    

Hindi kagaya ng iba, nagtapos ang storya nila sa hindi inaasahang tagpo.

Napakabilis ng pangyayari... Hindi kagaya ng ibang storya iniisa-isa ang pangyayari, ang haba-haba ng bawat kabanata.

Bakit nga ba napakabilis ng kanilang storya? Na ang bilis nitong natapos? Parang movie na finast-forward.

Isa lamang ang sagot. Dahil pinagtagpo lamang sila upang magkakilala, upang mabigyan ng leksyon at karanasan ang bawat isa. Ika nga ng iba diyan 'Pinagtagpo lang sila ngunit hindi itinadahana'

Hindi lahat ng pagmamahalan humahantong sa panghabangbuhay na kasiyahan, dahil ang storya nila ang isa sa napakaraming halimbawa na ang wala talagang forever, joke haha.

'Yon na seryoso na 'to, natapos na ang storya ni Yana at Lindon, bakit tragic? Kasi naman bes! May mga bagay talaga na katulad nito, real life ito, may mga nangyayaring ganito sa totoong buhay, kaya gising ha! Bitter is meh kasi, HAHA!

Kung may time pa po kayo, paki-basa naman po ng iba kong stories.

One shot: Guiding me, my angel (inspired by holyweek special ng showtime)

Teen-fic, Romance: You're so innocent baby(completed)

Romance: Saying bye bye Virginity!

Romance: Baby, I'm your boss

Romance: Under his blanket

Romance: The Real Owner

Vampire: Once Upon A Vampire Story

Teen-fiction: How to court a girl?

Giving Up My Virginity series:

GUMV: To My Soon To Be Brother (COMPLETED)
GUMV:To My Boss (ONGOING//everyday update)

Please please pleaseeee! Mwuah!

Running away from my boss(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon