Agad akong pinapasok ng guard nitong companya nila sir, Arellano clothing inc. Ang yaman talaga nila, ang gaganda pa ng mga gamit na narito sa companya nila.
"Hello miss, bago ka ba dito?" May kumuhit saakin kay nilingon ko ito.
Ako ba ang kausap niya?
"Haha, yes its you, bago ka ba dito?"
Umiling ako at ipinakita ang dalawang paper bags sakanya."Lunch ni sir Lindon at mam Paris." Lumaki ang mga mata niya at kinurot-kurot ako.
"Ang swerte mo! Makakapasok ka sa opisina ni sir Lindon!"
"Ahehehe." Peke kong tawa, kailangan ko ng makapunta sa office ni sir, siguradong hinihintay na nila 'tong pagkain nila.
"Uhm, pwede mo bang ituro saakin?"
"Oh sure! Lets go?" Tumango lang ako at sumunod sakanya.
"Hi Jamie, si Yana ito, kasambahay nina sir, maghahatid ng lunch sakanila." Nilingon ako ni Jamie bago tumingin ulit kay Sarah.
"Wait, tatawagan ko muna si sir, 'yang kay mam, pakilagay nalang dito," itinuro niya ang desk niya, agad ko namang ipinatong ang kay mam.
Maya-maya pa, " ipasok mo nalang sa loob." Nagpasalamat muna ako kay Sarah bago naglakad papunta sa pintuan.
Kumatok muna ako tsaka binuksan ang pinto.
"Good afternoon sir, ipinadala ni madam Conchita ang lunch niyo saakin." Ipinakita ko ang paperbag na dala ko, tumango naman ito.
Kitang-kita ko ang pagsilay ng ngiti sa mamula-mulang labi ni sir, holyfuck, bakit nakikita ko ang makulit na bersiyon ni sir?
"Thank you." Aniya,
Uuwi na ba ako? Hindi naman kasi ako binigyan ni madam ng instruction, may gagawin pa ba ako dito?
"Uhm, sir, uuwi na po ba ako?" Binalingan niya ako ng tingin. Nag-isip siya, hinintay ko ang lalabas sa pabuka niyang bibig.
"No." Matigas niyang saad.
"Bakit po may gagawin pa ba ako dito?"
Tumaas ang kilay niya saka inayos ang mamahalin niyang damit."Yes," tumayo siya at tinignan ako, naka-upo kasi ako sa upuan na nasa harapan ng table ni sir.
"Ah--ano po 'yon?" Kinakabahan kong tanong.
"I am want to taste your lips."
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi niya. Ano raw? Lips ko? Titikman niya?!
"Ah, eh, p-po?"
Hindi na ako makapagsalita ng matino, ano ba ang dapat kong sabihin? Pumayag nalang kaya ako? Lol, ang landi ko.Nang biglang.
"Hahahaha, look at your face!." Napahawak ako sa mukha ko dahil sa sinabi ni sir, namumula ba ako?Shit, akala ko pa naman hahalikan na talaga ako ni sir, assuming si Yana.
Yumuko ako upang itago ang mukha ko.Hindi ko namalayan, ang bilis ng galaw ni sir, naramdaman ko nalang ang mga labi niya sa labi ko.
"I'm dying to kissed this."
Wala na akong maintindihan. Hindi ako marunong humalik, pero napapasabay ako sa labi ni sir na gumagalaw ngayon sa mga labi ko.
Ako ang bumitaw at napahawak pa ako sa dibdib ko. Naubos ang energy at hangin ko sa katawan.
May balak ba si sir na patayin ako?
"Sweet." Ngumiti siya at hinaplos ang buhok ko. Biglang lumakas ang tibok ng puso ko dahil sa ginawa niya.
Ang wierd ni sir.
Hinila niya ang mga kamay ko at pina-upo sa sofa.
"I'm always dreaming this at night. That I'm touching you, kissing you...here"
At hinalikan ni sir ang leeg ko. Holycow! Hinahalikan ako ng sir ko! Sa leeg?!
Ano ba! Teka--nakikiliti ako, napapikit ako ng unti-unting tumaas sa baba ko ang halik ni sir. Nakaramdam ako ng kakaibang init ng aking katawan.
Tumaas ang halik niya hanggang sa maabot nito ang mga labi ko at inangkin na naman ito.
Naramdaman ko nalang ang mga kamay niya na pinipisil ang boobs ko.
Wtf?! Nahubad niya ba ang bra ko?!Hinila ko ng mahina si sir dahil una, mali ito, pangalawa, nasa opisina niya pa kami.
Pero hindi parin siya tumitigil, nakadakit parin ang mga labi namin. Oo, masarap siyang humalik pero mali ito, kasambahay lang ako ni sir, bakit niya ako hinahalikan?"Hmm--sir, sir."
"Yes sweetie, moan for me."
Itinulak ko si sir ng buong lakas. Tinignan niya ako na para bang tinatanong niya kung ano ang problema ko.
"Uhmm... Kasi po..." Yana! Ano ba! Mag-isip ka ng sasabihin!
"I like you." Nalaglag ang panga ko dahil sa sinabi niya. Napaigtad ako ng pinisil ni sir ang right breast you. Holycow! Nasa loob pa pala ng damit ko ang kamay niya. At ano daw?! Gusto niya ako?
"From the first time I saw you. Just think its so gay but, I think we destined?"
Naramdaman kong inalis na niya ang kamay niya sa loob ng damit ko.
Destiny agad? Grabe si sir, hindi ko inakala na fan pala siya ng alden na 'yon.
"Uhm... Ano..." Wala kasi talaga akong makapang salita, anong isasagot ko sa sinabi niya. I love him?
I love him?!-- mali pala, I like him too?
"Say it, Yana, just say it. I know you like me too. Just what I've said, we're destined."
Napalunok ako dahil sa sinabi ni sir, oo, sige na gusto ko rin siya, sino ba namang hindi? Gwapo, mayaman, mukhang gentle man, medyo bastos nga lang pero duh! Complete package na si sir.
Pero, diba masyadong maaga para diyan? Teka, wala namang sinabi si sir ah? Assuming ka talaga Yana."Say it, Yana, please say it."
Napayuko ako dahil feeling ko namumula ako. Alyana Fuentes? Isang mahirap na babae gusto ng isang Lindon Arellano?
"A-ano, gusto rin po kita."
"I knew it! I told you, we're destined!" Hinalikan niya ako ng smack sa labi.
"I'm happy to here it. For now, hayaan mo lang na mas lumalim ang nararamdaman ko sa'yo, Yana."
At hinalikan niya na naman ako.
Unti-untin na akong nalulunod sa halik niya. Hindi ko rin alintana na nahubad na ni sir ang damit ko.Masyado nga yatang mabilis ang mga pangyayari, hindi nga dapat namin ginagawa ito. Pero sa puso ko, gusto ko ang ginagawa niya, ang ginagawa namin.
Nakakandong ako sakanya at hawak niya ang boobs ko, minamasahe ito ng biglang bumukas ang pinto.
"Fuck shit! Live porn!"
Agad akong napayakap kay sir Lindon at pilit tinatago ang kahubadan ko, kahit hindi ko maitatago ang likod ko.
"What the Fuck Aron! Luis! Kumatok naman kayo!" Bakas sa boses ni sir ang galit. Niyakap niya ang katawan ko, mabuti nalang nakatalikod ako sa pinto.
"Looks like you're busy with your dirty business, who is she?"
"Get out!"
"Dude, don't be rude."
"I said get out! Fuck you!"
~•~
BINABASA MO ANG
Running away from my boss(Completed)
Storie d'amoreRated Spg, lol, di naman masyado, hahaha! May mga scenes lang. Beware! Ps:Superduper fast forward. Kaya nga 10chappies lang. Highest ranked #234 in romance R-16 Book cover by koreanugh