;Why Him?
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
REIN'S POINT OF VIEW
"I will always be your first my dear."
ANO? REIN! TAMEME KA DAHIL LANG SA KISS NYA? JUSKO! WALA LANG YAN OK? NO BIG DEAL...
"Pede ba? Wag mo nga akong ginaganito." Kumunot naman ang noo nya at halatang naguguluhan. Acting like that huh?
"What?" Putangina! Hindi ako tanga Xave! "What the! Hindi ako manhid at bobo para hindi maramdaman lahat ng to lahat ng ginagawa mo... Bakit mo ako ini kiss? Bakit may pa my dear my dear ka pa?" Hindi ko na talaga napigilan at nasabi ko na ang ayaw kong lumabas sa bibig ko.
"What's the big deal?" Tangina lang ang sakit. "Xavier Anderson. Ano ba talaga ako sayo?" Woah! Ang landi mo na Rein!
"Friend." Hindi ko na napigilan. I slapped him. "Friendly kiss ganon? Tangina mag sama kayo ng Cheska mo!" And i run away from him. Ayoko na!!! Tama naman sya e nag assume lang naman ako na meron talaga.
Hirap na hirap nako sa buhay kong to! Pede bang mamatay nalang ako? "Awww. Anong napala mo? Friendzone? So sinong mas butiki satin ha?" May kung sinong anaconda ang nag salita sa likod ko kaya hinarap ko ito ng naka ngiti.
"What's with that smile? Ngiting friendzone?" Tapos tumawa pa ito na animoy nababaliw na.
"Well. Hindi ngiting first kiss to ok?" Shitness! Ano ba ang nangyayari saakin? Kasalanan mo to Xavier you fucking shit!
"What did you said? Ang landing mo talaga e ano? Mang aagaw!" Wow! Ako pa talaga ang many aagaw!
"Edi sayo na. Ano pa bang mapapala ko sa walang kwentang lalaki? Sa pa fall at malanding lalaki?" Pagka tapos kong banggitin iyon ay saktong naroon si Xavier at nanonood saamin.
What the? She slapped me. Pero nanatiling kampante ang muka ko. Kaya ko ang babaeng ito kaya ko. Kaya ko kaya ko. She slapped me once again. I. Don't. Care.
"Bakit kaya hindi sya lumalaban?" Narinig kong sambit ng mga babaeng nanonood.
Sunod na ginawa ng anaconda ay sinabunutan ako. Sige lang. Pero pag ako naka ganti sayo hindi mo magugustuhan.
"Ano? Hindi mo na ba kaya? Psh. Walang kwenta." Ng akmang aalis na sya ay sinunggaban ko na ang kanyang buhok. Ang sarap kalbuhin.