Hello~ :3
Đây là truyện đầu tay của em ạk, nên có thể hơi xàm xíu. Có gì sai sai thì chỉ e thêm ạ!
____________________________6h30 sáng ngày thứ hai, một ngày đầu tuần thật "ấm áp" với những tia nắng chói chang làm cháy khét cả làn da. Hạt sương còn đọng trên những tán lá bỗng bị rung chuyển rồi nhỏ giọt rơi xuống khuôn mặt trắng nỏn đang ngả đầu trên bãi cỏ.
"Tóc!"
- Ughh...Cho tui ngủ xíu đi mà.
"Tóc!"
- .....Đủ rồi nha....
"Tóc"
- ẶC!!! - Và giọt nước thứ 3 đã rơi vào cái miệng đang được mở ra. Con người ấy giật mình bật dậy, dụi dụi khuôn mặt ướt nhẹp từ nãy giờ hứng "nước" sau đó ngước con mắt mở được một nửa nhìn xung quanh. Bỗng bắt gặp một người khác đang đứng tựa tường nhìn cậu.
- Ê Tae! Có phòng sao không nằm mà chui ra đây nằm thấy thương vậy? - Cậu con trai gập cuốn sách lại, ngồi xuống trước mặt cậu Tae đang gật gù rồi cầm cuốn sách lên gõ cái cốp vào đầu.
- Còn bày đặt nhuộm tóc nữa!
Taehuyng ôm cái đầu đỏ chót của mình, chửi rủa xối xả rồi bỗng cậu câm nín, hình như cậu nhận ra cái gì đó. Cuối cùng cũng tỉnh, cậu híp híp mắt nhìn cái con người đang ngồi nhăn mặt với mình. "Cái đầu nấm này sao thấy quen quen, cái răng thỏ...răng...thỏ....."-Để đập thêm phát nữa cho t...
- JEON JUNGKOOKIEEE!!! À há lâu rồi hông gặp khỏe hơmmmm.....*Bốp* THẰNG QUỶ!!!!
- ĐAU!!!! - Vừa nói những lời mật ngọt xong, Taehuyng liền giáng xuống cái đầu nấm của Jungkook một cú rõ đau.
- Mấy tháng nay chú mày trốn đi đâu giờ mới lôi cái xác tới đây??? Hả? Gan to quá nhể? Mày có biết tao phải cô đơn, bơ vơ một mình suốt thời gian qua không cái thằ.... - Jungkook chồm tới bịt lại cái mồm ban nãy còn bắn nước miếng tứ tung bằng...cuốn sách (T/g: sách nhìu công dụng thặk)
- Mày dùng tay không được à?
- Tao sợ dơ hì hì! Thôi vào nhà đi, mẹ mày kiếm mày từ nãy giờ đấy. - Thì sao? Sợ chắc? - Taehyung nhếch mép cười tỏ vẻ tự tin. - Ba mày cũng vậy! - Rồi nụ cười tắt ngấm hoàn toàn, mặt Taehyung tối sầm lại. Như biết rõ được cảm xúc của cậu bạn, Jungkook liền kéo tay cậu đứng dậy và lôi thẳng vào nhà.
Kim Taehyung là quý tử của nhà họ Kim, anh luôn được cha mẹ chiều chuộng thành ra có tính ngang bướng. Ở trường cậu chẳng ưa ai, nhất là mấy đứa con gái suốt ngày cứ kề kề lại lôi kéo cậu, đúng là mấy đứa trọng sắc tham tiền. Nhiều lần cậu cúp học đi chơi vì ở trường chẳng có ai thân thiết với cậu ngoại trừ Jungkook - cậu bạn bỗng nhiên biến mất để cậu lại một mình. Giờ cậu ấy đã trở lại và Taehyung cũng thấy mừng. Jungkook cực thân với Taehyung dù mới chơi chung được 2 năm. Gia thế cậu cũng không kém cạnh nhà Kim, dù hai gia đình khác nhau nhưng Jungkook rất hay ở lại nhà Taehyung thành ra hai người như anh em vậy.
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] [longfic][H] Cậu chủ...xin đừng!
FanfictionMối tình của hai tên con trai với hai giai cấp khác biệt: quan hệ chủ tớ. Một tên thì đẹp trai, công tử nhà giàu nhưng lại đần hết sức. Còn một tên thì như thiên thần giáng thế nhưng tiếc thay lại đi làm quản gia cho tê...