- Jimin ah! Con làm gì mà ở trên đó lâu vậy? Thằng Tae có sao không đó?
*Rầm!*
Hai con người đang nằm ôm nhau trên giường nghe thấy tiếng oemma mà nghe như giặc kêu liền bị rớt xuống nền sàn mát lạnh. Jimin loay hoay mặc lại y phục của mình, chỉnh lại tóc rồi tiến ra phía cửa phòng. Cậu thấy mình quên cái gì đó và quay lại nhìn Taehyung đang nằm chỏng đầu dưới đất mà không một mảnh vải che thân. Taehyung ngồi dậy xoa xoa cái đầu bị u một cục của mình, cậu huơ tay lấy chăn quấn quanh người rồi bước tới Jimin. Mặt cậu giờ nhăn chẳng khác nào một con khỉ.
- Cậu phải đi rồi à...? Ở lại chút đi mờ~ - Jimin nhìn bộ dạng hiện giờ của Taehyung, trông cậu to xác vậy mà cũng làm nũng như con nít thế à? Jimin che miệng cười khúc khích, Taehyung thấy thế liền lấy tay bẹo hai bên má của Jimin làm cậu nhăn mặt.
- Sao cậu có thể đáng yêu như vậy chứ? Không uổng công tôi yêu cậu *Cạp*
-Á!
Taehyung vạch cổ áo của Jimin và cắn cổ cậu làm cậu la lên đau đớn. Cảnh tượng cứ như một con hổ đang cắn cổ con mồi vậy. Cậu nhả cổ của Jimin ra rồi cụng trán với cậu.
- Cậu...là của riêng tôi. Nhớ đấy nhé,Jiminie~
Taehyung cười rồi rời khỏi cơ thể của Jimin. Jimin mở cửa và đi khỏi phòng nhanh nhất có thể. Cậu đứng tựa lưng vào cửa, tay sờ sờ lên cổ, cậu thấy nó hơi ướt."Mình bị sao thế này? Mình đã...cùng...cậu chủ? Aishh thiệt tình ahhhh!!!". Cậu lắc lắc đầu, hít thở đều rồi đi xuống lầu coi như không có chuyện gì xảy ra.
_____________________________- Ô là cái cậu quản gia hồi sáng nè! Hế lô!
Seokjin đang ngồi uống trà với một vị khách, à không, phải nói là một thanh niên cực kỳ cực kỳ đẹp trai mới đúng. Jimin chớp chớp mắt nhìn vị khách đó,"Anh ta mới gọi mình à?" rồi cậu quay qua quay lại xem có ai khác ngoài cậu đứng đó không. Vị khách bật cười trước hành động của Jimin rồi đứng lên lại gần cậu.
- Haizz! Tôi nói cậu đó, nhìn đi đâu vậy hả? - Vị khách nhe răng cười với Jimin. Jimin lại đỏ mặt, tim cậu đập nhanh vì nụ cười chói lóa của anh chàng. Thấy ngại cậu liền lùi lại.
- Cậu không nhớ tôi sao? Tôi là Jungkook, bạn thân của Taehyung. Hồi sáng tôi có tới đây mà!
Ôi sao lại có một người hoàn hảo đến như vậy? Anh chàng này trông còn đô con hơn Taehyung nữa. Trông thật là men lì mà! Chắc vì bây giờ Jungkook vuốt mái lên khác với hồi sáng để đầu nấm nên cậu mới không nhận ra.
-"Bạn thân của cậu chủ? Đẹp trai quá...Hình như cậu ấy là người tốt. Ai như cậu chủ...=="
- Thôi nào Jungkook, con làm thằng nhỏ sợ bây giờ. Jimin à, thằng Tae chưa chịu xuống nữa à.- Bà Jin làm Jimin thoát khỏi giấc mộng, cậu cúi đầu với Jungkook rồi bước tới chỗ bà và lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] [longfic][H] Cậu chủ...xin đừng!
FanfictionMối tình của hai tên con trai với hai giai cấp khác biệt: quan hệ chủ tớ. Một tên thì đẹp trai, công tử nhà giàu nhưng lại đần hết sức. Còn một tên thì như thiên thần giáng thế nhưng tiếc thay lại đi làm quản gia cho tê...