⚠CẤM ĐỌC CHÙA⚠ nha 😄
___________________________
- Ê Tae!-.......
- Ê!
-.....
*Bốp!*
- ĐAU!!!
Cuối cùng thì tiết học cũng kết thúc, đây là lúc mà Tae luôn mong chờ đây,vậy mà thành ra nằm gục trên bàn hồi nào không hay. Yoongi lay cậu dậy nhưng không được nên lấy cuốn sách phang thẳng vào đầu cậu không thương tiếc. Taehyung ôm đầu la toáng lên, cậu định quay qua chửi Yoongi nhưng khi nhìn lại cái đồng hồ thì...
- Hết giờ rồi hả??
-Ờ.
- Trồi ôi cám ơn nhiều nha!!! - Tae hớn hở ôm lấy Yoongi rồi lon ton xách cặp đi khỏi lớp. Yoongi đứng hình, vừa nãy là cái hành động gì đây, vô tư ôm người ta như vậy mà được à??
Ở phía cánh cửa, có một người khác đang đứng khoanh tay nhìn cậu và cười rất tươi, nhưng nụ cười đó lại làm cho Yoongi nổi cả da gà da vịt.
- Thân thiết tới nổi ôm nhau tỉnh bơ vậy à, cục đường của anh?
- Tôi chả làm gì hết, là cậu ta ôm tôi.
-......
Hoseok chu môi ra vẻ tức giận. Nhìn "vật cưng" của mình bị người ta ôm gọn như vậy nghĩ sao mà không ghen. Không lẽ vì anh bắt cậu nhuộm lại tóc nên giờ cậu giận anh sao? Hoseak phụng phịu dang hai tay ra, chờ đợi hành động tiếp theo của Yoongi để xem cậu có giận anh không.
-Gì đây? - Yoongi nhìn anh khó hiểu.
- Anh ghen được chưa....
- Haizzz...
Tuy tỏ vẻ mệt mỏi, nhưng Yoongi vẫn tiến tới để cho Hoseok được ôm cậu vào lòng.
- Cho hỏi...
Ôm được mấy giây thì bỗng nhiên có người đứng phía sau lên tiếng làm hai người giật bắn thả nhau ra.
- Ơ...à...sao?
- Ưm...bạn Taehyung có đây không?
- Về rồi! - Yoongi đứng phía sau Hoseok lên tiếng. Vì ngại quá nên cậu kéo tay áo của Hoseok đi luôn.
Jungkook đứng thừ người. - Dạo này đam mỹ nhiều quá ta. Mà bức thư này tính sao giờ? Không lẽ lại qua nhà nó nữa? - Jungkook bước vào lớp rồi bỏ vào hộc bàn Tae một bứa thư màu hồng, bên trên là tên của một cô gái. - Tae Tae nhà ta được tỏ tình mới ghê chứ~
____________________________
*Cạch!*
- Ô Tae Tae con về rồi à?? - Bà Jin hớn hở chạy từ trong bếp ra, trên tay cầm một túi giấy gì đó. Nhưng rồi nụ cười tắt ngấm vì người bước vào nhà không phải Taehyung.
- Tui nè!
- À là ông xã.
- Thái độ gì đây? Chồng về sớm một bữa không mừng à? - Ông Namjoon trề môi ngồi phịch xuống ghế, trông ông có vẻ rất mệt. Vì ông là giám đốc, hàng ngày hàng giờ lúc nào cũng bận rộn ngồi tại bàn làm việc ký đủ thứ giấy tờ, lần này được nghỉ sớm chắc ông mừng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] [longfic][H] Cậu chủ...xin đừng!
FanfictionMối tình của hai tên con trai với hai giai cấp khác biệt: quan hệ chủ tớ. Một tên thì đẹp trai, công tử nhà giàu nhưng lại đần hết sức. Còn một tên thì như thiên thần giáng thế nhưng tiếc thay lại đi làm quản gia cho tê...