Chap 10: Một ngày "tẻ nhạt"

290 23 4
                                    

Sorry sorry sorry...vì ra chap trễ 😶 Tại dạo này làm biếng với lại cạn ý tưởng quá 😩
Xin lỗi vì để mấy mem chờ 😓 Tui sẽ chừa 😟👌

-------------------------------------------

  Taehyung trố mắt nhìn Jungkook đang chạy tới chỗ cậu,  lại còn diện đồng phục trường mình nữa. Jungkook hớn hở nhìn Tae rồi chìa cái hộp bánh ban nãy bà Jin đưa.
Tae trưng bộ mặt khó hiểu nhìn Kook.

- Mày qua đây làm gì,  sao mặc đồng phục trường tao? Với lại...sao tự nhiên tốt quá cho tao bánh vậy? Có ý đồ gì đây....

- Đợi tao đứng lùi lại 1m cái đã!

- Chi?

- Tại tao sợ mày đánh tao sau khi tao nói tao chuyển về đây học.

-.....

- Sao không có phản ứng gì vậy?

-Hơiss! Tao đã thay đổi rồi~ Tao sẽ trở thành một người đàn ông tốt!

-Phụt!!

  Ngay sau câu nói đầy quyết tâm của Taehyung, Jungkook bật cười ha hả làm Tae tức điên lên. Một lúc sau Kook câm nín hẳn khi thấy Tae bắt đầu vươn vai, khởi động này nọ. Cái cảnh này quen lắm, rất quen luôn! Như biết được trước tương lai, Kook lập tức quay gót phóng một mạch vào  trường, Taehyung cũng cứ thế vừa xách hộp bánh trên tay vừa đuổi theo Kook. Hai người lại một lần nữa thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn khi đang mải mê chơi trò "mèo bắt chuột" thời "cổ đại" này.

- Haizzz! Sao...mày chạy nhanh quá vậy?

- Thì chạy nhanh để khỏi bị mày túm cổ chứ giề~

  Sau một hồi rượt đuổi thì Tae vẫn không thể bắt kịp Jungkook. (T/g: Thỏ mờ~). Hai người ngồi phịch xuống trước cửa phòng giáo viên, mồ hôi ướt cả áo mặc dù đang là mùa đông. Tae và Kook nhìn xuống hộp bánh, có linh cảm không tốt, chạy từ nãy giờ chắc tan nát luôn rồi. Vậy là cậu mở hộp ra, đúng như tưởng tượng, nát bét.

- Vậy là khỏi ăn luôn...

- Ai biểu mày chạy?

- Thế mày có chạy không mày nói tao?

  Cả hai nói được vài câu rồi dựa đầu vào tường thở dài, hết hơi rồi. Bất chợt, cánh cửa phòng mở ra làm cả hai giật mình. Thầy giáo vừa bước ra thấy hai đứa cũng hết hồn. Mùa đông mà còn chảy mồ hôi nữa chứ.

- Hai em làm gì ở đây vậy? Reng chuông rồi sao không vào lớp? Taehyung à, tiết sau của lớp em là tiết của tôi đấy nhá!

- Dạ em biết rồi, tại em bận "dẫn" cậu học sinh mới này "đi" tham quan trường thôi ạ.

- Kook: "Sao thằng này lễ phép bất thường vậy?"

- Ô vậy ra là học sinh mới sao? Em học lớp nào?

  Nghe xong câu hỏi của thầy,  Tae liền quay qua trợn mắt nhìn Kook: "Mày tốt nhất đừng có vào lớp tao!!". Kook thấy biểu cảm cậu mà thấy buồn cười.

- Đừng lo tao ở lớp khác...- Kook thì thầm bên tai Tae.

-Hên!

- Lớp kế bên...

[Vmin] [longfic][H] Cậu chủ...xin đừng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ