4. Park Jimin

2.2K 260 29
                                    

Chạm trán nữ chủ xong, 3 người bọn họ cùng nhau, nhưng không ai nhìn ai đều rơi vào trầm luân sâu sắc.

Đắc tội với Ah Tsuna, không phải chuyện đùa!

Ọt~~~Ọt~~~Ọt

- Đằng kia có quán Mochi... - Yangri nhàn nhạ chỉ tay về phía một quán ăn nhỏ khuất bóng trong những gian hàng trang sức hoa lệ, trông có vẻ vắng người. Bất quá, những chỗ như vậy lại hảo hảo hợp ý cô.

- Đi!

Jungkook gầm gừ một tiếng lập tức bỏ đi, thoáng qua là biết tiểu nha đầu này đang vô cùng xấu hổ. Do thanh âm không hay vừa nãy sao?

Từ bên ngoài, thứ mùi hương êm dịu vây quanh họ, càng thôi thúc tâm lý thực khách ghé lại.

Tông màu nâu gỗ quý dịu dàng, còn có vài chung hoa lan trắng treo lơ lửng như đốm sao. Mùi hương khi nãy càng rõ ràng, là mùi Mochi hoà quyện với một thứ mùi khác không tên. Ánh đèn vàng uyển chuyển trượt trên lớp vỏ mochi, một tia sáng trắng vọng lên muốn nói những vị khách quan qua đây mà không thử thì đúng là kẻ liệt giác quan! Có thể hình dung chủ quán là anh chàng hoà nhã và tinh tế tới nhường nào.

Bước đến bàn trống cạnh của sổ hướng tới thành phố náo nhiệt, nơi đây có thể ngắm nhìn những khách nhân nhàn nhạ thưởng thức hay thành phố vội vã làm việc dưới chân họ.

- Quý khách dùng món gì? - Nam nhân viên vui vẻ hỏi.

- Cho em mochi cam và 1 trà sữa. - Lyly đoan trang nói, rồi gác ánh mắt trên vẻ mặt đăm chiêu nhìn thực đơn của Jungkook.

Nó đoán rằng cậu ta sẽ nuốt trôi thực đơn thôi~

- Vậy cho em 2 cam thảo, 5 dâu....

Biết mà~

- Dừng!

Yangri ngắt quãng, tay kí lên đầu cậu một cái khiển trách. Em trai à, nếu không có chị giờ em chính là một con thỏ lợn đấy!

- Vậy thôi - Cậu bướng bỉnh dùng giọng đáp lại, đôi mắt theo thói quen liền phủ một tầng sương trong trẻo, thuận tiện lườm cô bày tỏ sự không phục.

Cư nhiên xung quanh cậu tỏa ra một bầu trời đáng yêu, khiến người khác lầm tưởng họ vô tình gặp được một đại minh tinh siêu cấp dễ thương.

Phía đối diện, một nam nhân dung mạo tuấn mỹ tự mỉm cười yêu thương nhìn về phía cậu nhóc bị bà chị ki bo bắt nạt. Ánh mắt thủy chung đặt trên khuôn mặt khả ái Jungkook, hắn dùng điện thoại lén chụp một tấm hình.

Tay mân mê mái tóc nâu mượt, khẽ đưa môi hắn lại gần bờ môi gợi sự ngọt ngào khép hờ của cậu trong hình.

Sự ham muốn sôi sục trong lòng hắn, giờ hắn chỉ muốn đem tiểu Jeon về trói cậu trên giường, đem hỏa dục vấy bẩn thân thể trong trắng kia.

Song nam nhân nọ lãnh đạm rời đi, chiếc bánh cà phê trên bàn vẫn còn dở.

- Em thì 1 mochi bạc hà và trà sữa.

Cô gập menu, đưa cho người phục vụ thuận tiện nở một nụ cười hài lòng. Song chờ chàng phục vụ kia đi liền trao cho cậu một cái nhìn sắc sảo, đủ làm cho em trai bướng bỉnh rùng mình.

[ Allkook ] Ngôn tình hóa đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ