Jungkook về đến Jeon gia ngay lập tức chạy vào phòng tắm, ngâm mình thư giãn trong làn nước nóng ran. Cậu đăm chiêu nghĩ ngợi về ngày đầu, đôi mắt mơ hồ nhìn vào làn khói hờ hững bốc lên.
Nơi Jimin chạm vào cảm giác thật dễ chịu.
Gò má Jungkook một khắc nhắc đến anh bỗng phiếm hồng, tim đập nhanh mạnh một nhịp bất thường.
Bất giác hình ảnh anh cùng cậu thác loạn trên giường tràn vào tâm trí, tiếng thở dốc âm trầm của Jimin, Jungkook nghe rất rõ. Như thể không phải thân chủ si tình kia mà chính cậu mới là người đêm đó ân ái mặn nồng với Park Jimin.
Jungkook bật dậy, cậu vừa nghĩ tới Park Jimin! Anh ta là nam chủ đấy! Nhất định là do nước quá nóng khiến người ta sinh ảo giác, đầu óc mơ hồ.
Thân thể mảnh khảnh của Jungkook liền thoát khỏi làn nước sóng sánh, chầm chậm bước ra ngoài.
Trên người cậu giờ là một chiếc áo phông trắng quá cỡ và quần đùi, cả khối thân thể đều tỏa mùi sữa tắm êm dịu. Xương quai xanh gợi tình thấp thoáng cho đến cặp đùi trắng nõn rất rõ ràng tựa hồ tiểu nha đầu này không mặc quần đều hảo hảo câu nhân. Chẳng biết Jeon Jungkook có cố tình không chịu lau tóc hay không? Chỉ thấy những giọt nước không an phận trượt xuống chiếc cổ trắng ngần mềm mại. Làm ẩm một mảng áo, đưa 2 nhũ tiêm ửng đỏ thấp thoáng sau lớp vải hơi mỏng. Bộ dạng yêu nhiệt thật khiến nam nhân muốn thác loạn một lần, giống như trái táo mọng còn trên cành mời gọi những kẻ đang mê man trong cơn đói nhào đến. Chính là quyến rũ khuynh quốc khuynh thành!
Cậu đi ngang qua tấm gương lớn treo kế bên tủ, thầm tán thưởng dung nhan trong gương. Song yên tâm rời đi.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Bàn ăn hôm nay đã chật kín.
Tuyệt nhiên Jeon Jungkook tham ăn mọi ngày giờ lại không đụng đũa, chỉ trầm luân lướt qua mọi khuôn mặt đang hiện hữu ở đây. Không ai hiểu cậu đang suy tính gì, bất chợt thanh âm trong trẻo từ cuống họng cậu thốt lên một lời.
- Bố, mai con có thể đến trường không?
- Còn Ah Tsuna, con không lo rằng Ah tiểu thư sẽ làm gì sao?
- Con không hành động nàng ta cũng sẽ tìm cách giết con. - Cậu thư thản nói. Không thể nói rằng hôm nay Jungkook đã gây chuyện nhỏ được, bằng không chuyện quay lại đại học là bất khả thi.
Đều một thân không động tĩnh đối lại ông, càng khiến người người nghi ngờ kẻ nào đang ở trong vị thiếu gia ngây ngốc này. Sự căng thẳng đang đè nặng cuộc trò chuyện khiến ông cau mày, nhìn thẳng vào ánh mắt thâm thuý của con trai.
- Được rồi, con mau ăn đi. - Bà Jeon ngắt khéo, ôn nhu xoa đầu cậu vừa hay trừng mắt với ông Jeon, có ý nói Jungkook vừa khỏi bệnh, không nên làm khó.
- Con chuẩn bị đi, mai ta sẽ đưa con đến trường. - Ông đưa tay xoa mi tâm.
Jungkook nhấc ghế, quay lưng, dứt khoát đi thẳng về phòng. Lyly ăn đến cấn cũng hạ bát, rời khỏi bàn trong bộ dạng đăm chiêu. Bàn ăn một khắc liền thành cực hạn lãnh đạm, bữa cơm này tựa hồ rất nhàm chán. Cô mỉm cười trấn an ông bà Jeon, Jungkook suy tính gì đương nhiên Yangri đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Ngôn tình hóa đam mỹ
FanfictionAnh bá đạo chế trụ tiểu gợi tình giữa hai cánh tay, tà mị vuốt mái tóc cậu thấp hơn anh một cái đầu. Còn cố ý áp sát gương mặt phúc hắc tới gần môi cậu, đều đều phả hơi thở nồng mùi rượu làm da của người kia. Anh hỏi. - Tôi cho em 2 lựa chọn, làm tì...