Vườn tử đằng buổi giao mùa trổ hoa, độc một sắc tím nhạt mộng mơ chìm dần trong sợi nắng ấm áp đến nao lòng. Nhen nhóm chút hồng hồng của anh đào, nhẹ nhàng nghiêng nghiêng, thực hư không thể phân biệt.
Những bông hoa khẽ lay động theo làn gió mỏng, hương thơm dịu đưa tâm tư mang đi nơi xa. Cảnh sắc nơi đây nhẹ nhàng lại ấm áp, lãng mạn mà thật thơ mộng. Phải chăng là chốn thần tiên?
Nhưng ngịch cảnh sinh ra 3 con người rất ồn ào.
Người con trai da trắng hồng, mái tóc nâu hạt dẻ lộn loà xoà trên vầng trán cao tôn lên cái thanh tao như bậc thiên sứ. Bờ môi đỏ mọng giống một trái dâu ngọt ngào vừa đến mùa chín, mở hờ mời gọi kẻ tới chiếm lấy. Đôi mắt nâu trầm lặng, sáng như mắt nai pha màu gỗ lim long lanh, ngỡ như bắt sao thả vào. Tỏa ra một khí chất lãnh đạm, cao thượng quyến rũ từ nữ nhân đến nam nhân. Mị lực ngút trời!
Tiểu bánh bao nhà ai đánh rơi đây?
Là ác quỷ Jeon Jungkook.
Người con gái thờ ơ bên cạnh tên Yangri - chị gái sinh đôi của Jungkook.
Làn da nõn nà tôn lên cái đen tuyền của con ngươi, một ánh nhìn âm trầm xuyên thấu tâm người đối diện. Ngũ quan sắc sảo yên vị dưới những lọn tóc đen mượt mà. Giống như thiên nga trắng tinh khôi, ngạo mạn nhìn những tên xấu xí khác. Nhưng cô gái ấy lại rất hậu đậu và thích làm biếng, tựa hồ chúa trời đã trao nhầm nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.
Người cuối cùng là thiên thần Lyly - cô bạn thân hiền lành của đôi nam nữ quậy phá kia.
Gương mặt xinh xinh nằm gọn giữa mảng tóc vàng óng như ánh nắng mặt trời. Mắt màu cà phê trong vắt, chút bụi trần cũng chẳng có. Còn có thể tìm đâu đôi môi hồng hào tự nhiên như thiếu nữ này! Cực hạn yêu kiều! Vẻ đẹp thánh quang sứ đem phước lành vô cùng rạng rỡ.
Bất quá, những mỹ nam mỹ nữ kia lại không phải loại người nhàm chán, chẳng bao giờ chịu ngồi yên. Để tìm kiếm một thú vui mới, họ bày ra một ván bài nhỏ với điều kiện "Kẻ thắng làm vua".
- Tôi thắng! - Giọng Jungkook vang lên thập phần rạng rỡ, đặt lá bài trên tay xuống.
Trên mặt bàn những lá bài đỏ đen khác nằm ngổn ngang, nhưng dường như đối với cậu lá bài cuối cùng này mới thật đáng quý.
- Không dễ vậy đâu! - Mắt Yangri phủ một tầng sáng như sao trời, liền nhanh nhanh chóng chóng nghĩ đến phần thưởng.
- Thắng rồi! Giờ thực hiện lời hứa đi! - Lyly cười giễu cợt nhìn 2 chiếc bánh bao chiều mềm nhũn họ Jeon, không ngờ nó mới chính là người thắng. Đồng ý chơi ván bài này quả là đúng đắn đi!
- Muốn gì?
- Tôi muốn xuyên không vào cuốn tiểu thuyết làm nhân vật chính. - Lyly vừa nhắm mắt vừa cười mơ mộng, được sủng ái trong vòng tay dịu dàng của những nam thần. Hảo hảo sung sướng~
Tiếc thay tiểu băng sơn Jeon nhỏ và đại băng sơn Jeon lớn không thể hiểu tâm tư của một cô gái là thế nào. Trao nó một ánh mắt khinh miệt, lạnh nhạt hỏi tiếp.
- Xuyên vào làm gì?
"Chị kiệm lời thì em ít nói, mấy người đang làm tổn thương con t(r)ym bé bỏng của tôi đó!!"
- Tôi chỉ muốn thôi, các cậu không đồng ý tôi liền đi một mình. - Nó chống nạnh, phồng phồng đôi má phúng phính giận hờn hai người đáng ghét kia. Nhưng Lyly chắc chắn rằng họ sẽ không để nó cô đơn đâu, thầm cười một cái trong lòng.
Kẻ thua cuộc không có quyền phản đối, chỉ lẳng lặng gật đầu đồng ý với ước mong của người con gái mơ mộng, xuyên thư một lần xem sao.
- Đi thôi! - Lyly khẽ búng tay, một ánh sáng trắng lóe lên khiến ba thân ảnh biến mất trong tán hoa, đến cả hơi người cũng không còn.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Không gian bên trong căn phòng ngủ tĩnh mịch và yên bình kì lạ, chẳng có tạp âm nào ngoài tiếng thở khẽ của thiếu niên đang ngủ. Trên tường treo vô số bằng khen và ảnh của sáu nam nhân khác, tựa hồ rất quan trọng với chủ nhân căn phòng này.
Thiếu niên nét mặt thanh bình như mây trời, dường như tiếp nhận được ánh nắng mà đôi mắt khẽ động.
- Jungkook! Jungkook! Con tỉnh rồi! - Tiếng nói khàn đặc của người phụ nữ trung niên khiến cậu choàng tỉnh, ráo hoảnh nhìn quanh tìm kiếm bất cứ thứ gì quen thuộc. Không được như ý muốn, hai người kia cho đến những món đồ lấp lánh trong căn phòng này thật lạ lẫm.
Trong đầu Jungkook chỉ có một hình ảnh duy nhất, Yangri và Lyly đang ở đâu?
- Jungkook, con nghe mẹ nói gì không? - Cậu mơ hồ lướt qua họ. Là họ đang lo lắng ư? Cảm giác như cậu đã gây ra một đại tội, khiến hai người đau đớn tột cùng.
- Bà là ai? Sao lại gọi tôi là con?
- Jungkook, con sao vậy? Con không nhớ gì sao? Ta là mẹ con đây. - Người phụ nữ bắt đầu khóc, giọt thủy tinh trong suốt dành cho con trai đang lăn trên khuôn mặt hốc hác của bà.
Không ngờ, cậu bị đánh tới nỗi mất trí nhớ!
- Mẹ, để con nói chuyện với em. - Giọng Yangri vọng từ thềm cửa, cô biết chuyện khốn nạn gì đang xảy ra. Đôi tay đặt trên môi ra hiệu cho Jungkook nên im lặng, không may sẽ làm họ nghi ngờ cậu chính là vô tình xuyên thư.
- Vậy nhờ con. - Người đàn ông im lặng trong vẻ u sầu nhìn vào cậu rồi lên tiếng, họ rời đi.
Chỉ còn cô và cậu.
- Chuyện này là sao?
- Chúng ta xuyên không rồi, họ là bố mẹ của thân chủ.
Xuyên?
Đây là câu chuyện Lyly khao khát được xuyên?
Sao cậu chẳng thấy thiếu nữ trong sáng cùng nam thần lạnh lùng bên nhau? Ngược lại còn chứng kiến cảnh bố mẹ thân chủ khóc đến nao lòng?
- Chúng ta xuyên vào nhân vật nào? - Cậu hỏi cô, tay bấu chặt mảnh chăn trên đùi đến nhăn nheo, trong tiềm thức nổi lên một cỗ hối hận khi cùng nhỏ xuyên vào chuyện tình cẩu huyết này. Nhận lại là một cái lắc đầu, khuôn mặt kiều diễm xuất hiện vài nét lo âu. Đồng thời tay nắm cửa xoay tròn một vòng, Lyly trầm luân bước vào thuận tiện nhìn Jungkook trong sự kinh hỉ.
- Cậu chính là nam phụ, Yangri là chị cậu, tôi là bạn thân cậu không phải nữ chính...
Tiếng cửa phòng mở xen ngang câu nói ngập ngừng của Lyly. Càng khiến họ lo lắng, nhanh như vậy đã có người tới tìm? Là ai?
- Kookie à!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Đố các nàng, ai là người gọi Jungkook?
Truyện đã sửa
#Yan
CẤM ĐỌC CHÙA!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Ngôn tình hóa đam mỹ
FanficAnh bá đạo chế trụ tiểu gợi tình giữa hai cánh tay, tà mị vuốt mái tóc cậu thấp hơn anh một cái đầu. Còn cố ý áp sát gương mặt phúc hắc tới gần môi cậu, đều đều phả hơi thở nồng mùi rượu làm da của người kia. Anh hỏi. - Tôi cho em 2 lựa chọn, làm tì...