Reng Reng
Hồi chuông ngân dài, vô tình khiến Jimin khựng lại hành động giảng bài nhẹ nhàng đặt viên phấn viết dở xuống, bình thản gập sách. Đoạn anh quay người, nhìn thẳng xuống Jungkook ngồi ngay ngắn cuối lớp, trầm ổn lên tiếng.
- Chúng ta dừng ở đây. - Câu nói là có ý kết thúc tiết học nhưng ánh mắt hướng cậu lại nghiêm nghị nhắc rằng không được quên gặp anh ở phòng giáo viên.
Jungkook chỉ ngoan ngoãn gật đầu, dõi theo bóng lưng yêu nghiệt của Jimin khuất sau cánh cửa. Anh ta đi mất cậu mới thả lỏng tứ chi, học với người lưu manh như vậy Jeon Jungkook cậu cũng sớm có ngày liệt não.
- Jungkook, thầy Park có chuyện gì với cậu sao? - Bạn học nữ đợi thầy ra khỏi lớp nhanh chóng quay sang hỏi cậu, ngữ khí rõ ràng là tò mò quan hệ của Jeon Jungkook với nam nhân họ Park.
Ừ, chính là tôi gây rối với nữ nhân của anh ta.
- Đâu có. - Jungkook Muốn kể rằng Ah Tsuna làm nháo chốn đông người, ra tay ngăn cản đâu ngờ Park Jimin ghi hận, thừa cơ ức hiếp. Nhưng vẫn là sợ bạn học âm thầm đem bí mật kia đi nói với anh, biết trong mắt Jeon thiếu đây anh xấu xa nhường nào.
Sau đó Jimin không những ưu ái tôi trên lớp còn cho người ám sát Jeon Jungkook này thì sao? Bạn học biết rõ mà, Park đại nhân làm còn nhanh hơn nói.
Lời đến đầu môi lại nuốt ngược vào trong. Cậu cười đỏng đảnh, nghĩ ra một lời lừa nữ sinh kia.
- Cậu đừng đùa tôi, thầy Park đời nào lại để tâm chuyện cậu đi muộn! - Bạn học không tin, dùng ánh nhìn kiên định ép Jungkook nói.
Không lừa được người này cậu liền tìm cách trốn tránh.
- Tôi còn phải đến phòng giáo viên, lời vừa rồi tuỳ cậu tin hay không.
Sau đó Jungkook dùng một tay đẩy nhẹ bạn học sang một bên, tiêu soái bước qua. Trước khi rời khỏi có đi qua mấy dãy bàn học, vô tình nghe được lời không hay về mình.
- Tôi không tin Jeon Jungkook sau một tuần nghỉ học có thể biến hoá như vậy!
- Đích thị muốn giở chiêu trò khác để quyến rũ nam nhân.
Cậu chẹp miệng, còn nghĩ khoa kinh doanh chính là có chút đầu óc, không phải loại tiểu thư, thiếu gia nhiều chuyện. Chẳng qua có Park giáo sư trong lớp, họ gan nhỏ không dám động, sẽ làm phiền tới Jimin.
Jungkook đẩy cửa bước ra ngoài, thuận tiện vuốt phần tóc mái một chút. Nữ sinh đứng ngoài hành lang đều mê mẩn nhìn theo tấm lưng của cậu, kể cả những ngạo kiều tiểu thư vô cảm với nam nhân. Khuôn mặt tuấn mỹ vẽ thành nụ cười hài lòng, vạn phần đẹp mắt.
Chẳng mấy chốc, Jungkook đã đứng trước cửa phòng giáo viên. Nhẹ nhàng gõ mấy cái, chờ đợi người kia đáp lại.
- Vào đi.
Thanh âm u ám ngang qua đầu cậu mới chắc chắn mở cửa, bình tĩnh tiến vào.
Nói là phòng giáo viên có lẽ hơi sai, bên trong chỉ là một gian phòng lớn màu đen xám, ám mùi nước hoa đắt tiền của nữ nhân. Bên phải đặt một bộ ghế bành lông thú càng nồng nặc thứ mùi hương khó ngửi kia, dường như dùng để tiếp tình nhân. Jungkook tự hỏi, liệu Park Jimin đã từng đưa thân chủ đến đây "mây mưa" lần nào chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Ngôn tình hóa đam mỹ
FanfictionAnh bá đạo chế trụ tiểu gợi tình giữa hai cánh tay, tà mị vuốt mái tóc cậu thấp hơn anh một cái đầu. Còn cố ý áp sát gương mặt phúc hắc tới gần môi cậu, đều đều phả hơi thở nồng mùi rượu làm da của người kia. Anh hỏi. - Tôi cho em 2 lựa chọn, làm tì...