7.

1.8K 257 36
                                    

HwaYung khẽ liếc gò má ửng đỏ như một trái hồng mới chín của cậu, vừa e thẹn giống thiếu nữ mười tám lại vừa ngại ngùng giống xử nam hai mấy tuổi vẫn còn độc thân. Thật sự khá dễ thương, vẽ thành một đường cong cong dịu dàng trên mặt nàng.

- Jungkook, chuyến khảo sát sắp tới cậu định đi cùng ai? - Nàng thu lại nụ cười, trầm ổn nói như những lời này đều được định trước sẽ nói. Đôi tay thanh mảnh di chuyển đến vuốt phần tóc mái gọn gàng của Yangri, nhẹ nhàng vuốt ve. HwaYung nói:

- Tôi và Yangri chính là một cặp. - Cô nghiêng đầu, tĩnh mịch uống hết phần sữa còn lại trong ly, không có ý từ chối nàng.

- Thầy Park ngày mai sẽ đi cùng tôi. - Jungkook thở dài thờn thượt, chuyến khảo sát ngày mai rất quan trọng với khoa kinh doanh, thân chủ lại giỏi nhất môn học này. Nếu như cậu làm không tốt sẽ bị nghi ngờ rằng Jeon thiếu sau một tuần hôn mê trở thành tên ngu ngốc, rất thích trêu hoa ghẹo huyệt Ah Tsuna. Nhờ đến anh ta thành tích rạng ngời của Jeon Jungkook chắc chắn yên ổn.

Kế hoạch hảo hay, thật khâm phục ta!

- Ahhh, không ngờ gặp kẻ phá chuyện tốt của tôi ở đây. - Nữ chủ đại nhân bước qua cửa căn tin lung linh vạn phần, nhìn thấy Jeon Jungkook phía kia càng rạng rỡ hơn. Cao hứng nói to, dường như người người đều nghe thấy.

Nhỏ sải bước về phía họ, chiếc váy dài chưa tới đầu gối cũng uyển chuyển theo tựa như một tiểu công chúa xinh xắn. Quyến rũ ánh nhìn mê mẩn của mọi nam nhân, gợi sự cực hạn ghen tị của các nữ nhân trong căn tin. Tsuna đứng trước mặt cậu chống nạnh, ngạo kiều mở lời.

- Nghe nói Jeon thiếu nhân cơ hội này quyến rũ Park Jimin của tôi, quả thật rất đúng. - Một lời vừa kết thúc nhỏ vuốt nhẹ đường sóng tóc, tiếp tục cười nói. - Như vậy có phải là lẳng lơ không?

Đồng học trong căn tin nghe vậy giễu cợt việc cậu tranh giành nam nhân của nhỏ ở trung tâm thương mại hôm trước, còn chuyện Jeon Jungkook cậu lén gặp Jimin. Tựa hồ tiếng gió rít rất khó chịu và phiền phức, mở ra một loại không gian kỳ quái.

"Bạn Ah Tsuna, không được gây ồn ào."

Giám thị nhắc nhở khiến đồng học lẫn nữ chủ im bặt, không nói thêm gì nữa.

- Hẹn không gặp lại. - Nhỏ kiêu ngạo quay lưng đi mất, trước đó còn ném cho Jungkook cái nhìn ghen ghét. Phía bên kia, nam nhân tuấn tú đang lãnh đạm dựa vào tường chờ Tsuna, ánh mắt thanh tú như một lão công rất nghe lời.

Giờ giải lao chẳng mấy chốc cũng hết, ba tiết cuối lại là tự học, đều không có gì đáng nói.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Jungkook ném chiếc cặp vải xuống giường, tứ chi dường như rơi theo chiếc cặp mà đã nằm yên trên chăn gối. Cậu trước giờ chưa từng bối rối như vậy, từ chuyện của khoa kinh doanh đến chuyện ngày mai đối phó với Park Jimin đều đi vào bế tắc. Nghĩ không ra cách liền vứt ra sau đầu, thong thả đi ngủ vậy.

Ting Ting

Điện thoại trong cặp rung một cái khiến thiếu niên chợt tỉnh, lục lọi thứ làm cậu mất hứng ngủ. Có số lạ nhắn tới, nội dung lại rất kỳ lạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Allkook ] Ngôn tình hóa đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ