2.

2.9K 230 23
                                    

- Kookie à!

Là anh họ của thân chủ - Lee Seungri.

Mái tóc bạch kim nhuộm từ rất lâu đang phai màu được chải chuốt gọn gàng, trông thập phần thư sinh. Đồng tử nâu trong trẻo như dòng suối, dưới mắt còn đặc biệt trải một lớp quầng thâm do thức đêm. Trên người đặc một bộ Vest đen lịch lãm, ám mùi rượu nồng nặc, như đã quen đi đến những quán Bar làm chuyện "đại sự". Toàn thân đều có một loại mị lực riêng, ám muội mà trong sáng như sương sa. Tựa con phượng hoàng, đùa cợt với mọi sự trong men say mà vẫn cao quý như hoàng tộc.

Tuyệt nhiên vẫn không giấu được khí chất hào quang của một minh tinh màn bạc. Đúng, y đang là một ca sĩ nổi tiếng. Vừa lưu diễn ở nơi xa xôi về, liền tìm đến một quán Bar để giải trí thuận tiện ghé thắm Jeon thiếu một chút.

- Lâu ngày không gặp!

Trên mặt Seungri vẽ thành nụ cười rạng rỡ, từng ánh mắt đều vui mừng. Sau đó cậu bị một con gấu béo ôm chặt, rất chặt.

- Anh, em ngộp thở...

- Ah, xin lỗi..

- Seungri, anh chỉ biết có Jungkookie thôi. Bỏ mặc đứa em gái xinh đẹp này! - Cô cảm thấy bị bỏ rơi liền phản bác, xuyên thì đã xuyên rồi ít nhất cũng phải có người thương chị đại Jeon chứ!

- Biết rồi, biết rồi.

- Em hôm nay to gan nhỉ? - Nam nhân tuấn mỹ đứng ở thềm cửa vang lên một giọng băng sơn, hắn mệt mỏi cau mày. Tỏa ra khí chất phúc hắc cao thượng như một vị tổng tài, mùi hương thanh tao tựa như chưa từng động đến nữ nhân. Cả người đều là âu phục phẳng phiu khác với bộ đồ thoáng mát của Seungri, thoảng hương thảo mộc mị hoặc. Mái tóc đỏ rượu cùng với đôi mắt hơi ngả tím sâu không đáy khiến hắn giống như một long thần oai linh, vạn vật đều khiếp sợ. Nếu không nhầm, là hôn thê của y - Kwon Jiyong

Hắn vì cưng chiều người thương liền cho y về Jeon gia thăm hỏi, đâu ngờ y dám đường đường chính chính ôm cả nam nhân lẫn nữ nhân.

- Chỉ là thân thiết với người thân lâu ngày không gặp thôi. - Seungri bướng bỉnh lườm Jiyong, hắn đều biết y rất nhớ Jungkook mà. Song y đứng chống nạnh, chu môi biểu tình người băng sơn kia. Khiến Jiyong hận không thể ăn sạch y trước mặt 3 đứa trẻ trong sáng này.

Có ai để ý chị đại Jeon là hủ nữ ngập trong thính không?

- Là do em quyến rũ tôi trước, gấu trúc nhỏ.- Jiyong  thì thầm, hai tay bế gấu nhà hắn đi mất mặc cho y kêu gào thảm thiết. Tại sao y đối tốt với 3 tiểu quậy phá mà giờ chúng lại đứng chúc mừng thế kia? Mau đến đây cứu bông cúc này đi chứ!

- Có người anh họ đáng yêu như vậy mà chẳng có chút kia ức với người kia, chi bằng tìm hiểu quá khứ của thân chủ. - Nó chẹp miệng, vừa cười thích thú vừa kí lên 2 vầng trán ngây ngốc, để lại trên đó một dấu ấn màu tím nhợt nhạt.

Những kí ức tựa hồ đã mất tích của thân chủ bao trùm vào tâm trí họ, như một giấc mộng đen tối, như một dòng chảy rót vào vết cắt trong tim.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Mái đầu cậu ngiêng nghiêng, nhìn về phía 6 thân ảnh ngập trong nắng thu buổi xế chiều, Jeon Jungkook cũng chỉ là nạn nhân sa vào lưới tình của 6 nam thần, say đắm tới nỗi mất trí. Cậu không biết họ thích gì hay ngày sinh nhật, chỉ biết trái tim cứ liên hồi đập mạnh khi nhìn thấy họ.

[ Allkook ] Ngôn tình hóa đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ