Chap 1 : Cuộc va chạm tồi tệ

1.8K 52 9
                                    

- Nó là Rein Keiko , năm nay nó đã 19 tuổi tồi , là sinh viên năm Nhất học viện danh giá trên thành phố A và có chỉ số IQ tương đối cao 194/200 , một người con gái không hẳn kiêu sa đài cát như những tiểu thư nhà giàu nhưng nó có 1 vẻ đẹp phải nói là cũng rất là đẹp ..... :3 , nó sống với mama ở 1 vùng quê và được cha mẹ cấp tiền để học ở 1 trường danh giá như thế này ~. Nhưng ai ngờ cuộc đời đang đẹp như mơ thì ... đụng độ với " hắn " Shade Toshiro : Một kẻ đáng ghét ~ IQ 199/200. Tuy là lớp trưởng nhưng học chỉ gọi là tương đối bình thường thôi ... còn về mấy chuyện khác thì thông minh lắm ~ Ba mẹ là " đại gia " cho nên hắn xem tiền như nước và xài 1 cách cực phung phí.

 còn về mấy chuyện khác thì thông minh lắm ~ Ba mẹ là " đại gia " cho nên hắn xem tiền như nước và xài 1 cách cực phung phí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Câu chuyện tình " cảm động " này sẽ trở ra như thế nào ? Đọc truyện để khám phá nhé ~^^ 

_____________________________________
Chương I : Cuộc va chạm tồi tệ.

Sau khi được đậu vào học viện ,vừa vui mừng vì sắp thực hiện được ước mơ , vừa buồn vì phải xa cha mẹ nó, lại lo cho cái cảnh " đất lạ quê người ". Dù sao thì nó vẫn phải cuốn gói từ quê lên thành phố A để học.

 Ngày đầu tiên : ....

Giữa cái nắng chói chang , nó lội ngược lội xuôi tìm " chốn dung thân " cho tối nay , đã qua vài con hẻm cũng gặp 1 vài khu phù hợp cho nó... Đang cặm cụi uống nốt hộp trà sữa còn dở trên tay thì nó vô tình đụng phải 1 tên nào đó. Khi giật mình nhìn lên thì nó như hồn bay phách lạc với vẻ đẹp phải gọi là rất lịch lãm , thanh tú , hắn có mái tóc cùng với đôi mắt màu tím than , khuôn mặt rất ư là đẹp a ~. Đang ngẩn ngơ thì nghe oai oái cái giọng ai đó làm nó toát cả mồ hôi hột ... 

- " NÈ , MẮT CÔ ĐỂ HẾT LÊN NGƯỜI TÔI RỒI À ? " Anh ta giận dữ nhìn vào cái áo sơ mi và lấy khăn ra lâu nhẹ.

Còn ngẩn người vì độ đẹp trai của hắn , nhưng khi hắn quát to làm cho sự ngưỡng mộ đó thành 1 cục tức zận .... 

- " Anh điên à ? người đụng phải tôi là anh chứ không phải tôi ~ " - Nó bướng bỉnh cãi lại rồi vội bước đi. 

Chợt cánh tay của nó bị ai đó kéo lại , bực dọc nó quát : 

- " ĐỒ ĐIÊN , BUÔNG RA MAU ~! "

- " Cô chửi ai điên ? Có ngon nói lại coi ?! " - Mặt hắn lúc này tức giận đỏ như trái ớt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- " Cô chửi ai điên ? Có ngon nói lại coi ?! " - Mặt hắn lúc này tức giận đỏ như trái ớt. 

- " ..... " 

- " Cô sợ đến câm luôn rồi à ? " - Hắn hạ nhiệt rồi nhìn nó nhếch môi cười đắc thắng.

- " Tôi mà sợ anh à , còn lâu nhá ~ Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn ~ " - Nó vừa nói vừa lè lưỡi chọc tức hắn rồi nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn.

- " Để coi ... Cô được lắm ... Cô làm bẩn áo tôi rồi .... đền đi ! " _ Hắn vừa nói vừa lấy tay phủi phủi áo mình.

- " Đền ? Có làm dơ 1 xíu vậy cũng bắt đền á ? " - Nó ngơ ngác trước câu nói vô lý của hắn. 

- " Uhm , không đền thì đừng hòng thoát khỏi đây ! " 

Không muốn mất thời gian với hắn , nó lanh lẹ : ;

- " Bao nhiêu ... ? Nói ?! " 

- " 10 triệu ~ " - Hắn tỉnh queo trước khuôn mặt lo lắng của nó.

- " CÁI GÌ ?" 

- " Sao ? Có 10 triệu thôi , trả đi chứ , lúc nãy thấy cô anh hùng lắm mà , có nhiêu đó mà trả không nổi à ~? " - Hắn nhìn thẳng vào con mắt ngạc nhiên của nó mà nói với cách rất ư là bình thường.

Tiền với hắn không là vấn đề chỉ là cục tức lúc nãy với hắn mới là vấn đề , với số tiền đó có thể sống được cả 2 tháng với nó ấy chứ. Suy nghĩ 1 lúc lâu cuối cùng nó chọn quyết định trong 36 kế thì " chạy là thượng sách " .... Vậy là nó vọt lẹ ~ :3 ... Bỏ lại hắn với bộ mặt thảm chưa từng thấy... 

- " Cô gái thú vị ... đừng hòng chạy thoát ! " 

Chạy được đến khoảng cách an toàn nó mới dừng lại thở .... thì nghe tiếng gọi với theo từ đằng xa.

- " Này bạn gì ơi .... bạn đánh rơi cái này nè , chạy gì mà nhanh thế "

Nó quay lại nhìn , cứ tưởng tên ác quỷ kia đuổi theo định ba chân bốn cẳng chạy tiếp nhưng không phải ... 

- " Trả bạn nè , mình thấy bạn đánh rơi , nhặt được xong chạu theo trả mà không kịp ... Công nhận bạn chạy nhanh thật đấy ~- Cô gái ấy đưa cho nó cái huy hiệu và thở hổn hển.

- " Hihi , mình từng đoạt giải trong cuộc thi chạy ma-ra-tông đấy ~ " - Nó cười nhận lại cái huy hiệu và không quên cảm ơn cô gái ấy.

- " Bạn tên là gì ? " 

- " Mình là Rein Keiko "

- " Còn mình là Fine Mochi "

Hai người nói chuyện 1 lúc mới biết họ học cùng trường. Fine rủ nó trọ cùng 1 nhà trọ , nó đồng ý và dọn vào nhà trọ ở cùng với Fine từ lúc đó. Xong " chốn dung thân " bây giờ nó tranh thủ tìm công việc trước khi bắt đầu nhập học. 

Hết chương I ~ Hơi ngắn đúng không ~ Mình sẽ cố gắng ra chap mới nhanh và dài hơn ~ 

Hết chương I ~ Hơi ngắn đúng không ~ Mình sẽ cố gắng ra chap mới nhanh và dài hơn ~ 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{ Rein Shade } Bà xã Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ