Chap 6 : Tình cảm lẫn lộn.

891 36 4
                                    

Từ lúc nào mà mắt nó cứ dán vào cái bàn trên kia , bọn con gái lớp nó cứ đua nhau sáp sáp lại hắn, cũng chẳng hiểu sao nó có cảm giác tức tức " hắn có cái gì mà phải sáp lại ? thấy ớn , đúng là bọn mê trai ".

- " Đi mua tôi chai nước " - Shade.

- " Muốn mua thì tự đi mà đi ".

- " Cô là người làm của tôi ! "

- " Ở đây tôi là bạn cùng lớp với anh ... hành hạ thân gái toi chằng biết anh là trai thẳng hay trai cong nữa ~"- Nó quay mặt đi để lại cho hắn nguyên cục tức giận.

- " Cô ... "

.......................................

Biệt thự của Shade.

- " Mẹ thấy anh hai dạo này khác đi hok ??? " - Kyubi ngồi ăn trái cây thủ thỉ với bà Malina.

- " Ờ cũng có khác ... thấy thái độ nó khác trước nhìu lắm , ít đi chơi hơn cũng dễ chịu với người làm hơn , chắc nhờ con bé Rein gì đó ! - Bà Malina ngẫm nghĩ rồi cười nói.

- " Con chẳng thích cô ta "

- " Mẹ thấy con bé đó dễ thương mà !"

- " Nhưng mà con không thích , nhìn nó quê quê sao ấy , từ lúc nó về đây , anh hai cũng chẳng thèm đi bar với con "

- " Con bớt đi chơi lại đi ! Ba con biết là chết đó "

- " Mẹ không nói , anh hai không nói , mọi người không nói sao mà ba biết được "

- " Con đúng là bướng mà , tuần sau ba con về đó ! "

- " Hả !!? Khi nào ba về vậy mẹ ? Zậy con lại phải làm con ngoan rồi sao ? Con không muốn ! "- Con nhỏ nũng nịu tỏ vẻ không thích.

- " Mẹ không biết "

~~~~~~~~~~~GT một chút về Kyubi~~~~~~~~~~~

Kyubi Toshiro : Là em của Shade , được chiều chuộng hết mực dẫn đến ăn chơi quá mức , ngày nào cũng zô bar , học ở trường khác với anh trai mình. Đến bar luôn ăn mặc sexy.

( hix , au không thể cho con bé Milky hồn nhiên ngây thơ zô vai này được ~ Ọ_Ọ ) 

( hix , au không thể cho con bé Milky hồn nhiên ngây thơ zô vai này được ~ Ọ_Ọ ) 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~~~Quay lại truyện~~~~~~~~~~~

Hết giờ học , Rein đi thẳng ra nhà xe đi về , định bụng kiếm gì ăn vì sáng tới giờ vẫn chưa có zì thì thấy dáng người quen thuộc ...

- " Lên xe đi với tôi " 

- " Còn xe của tôi thì sao ? "

" Để đó lát có người tới lấy ! "

Nó còn ngơ ngác thì cánh tay hắn kéo nó vào chiếc xe LUV của hắn.

- " Chú chạy đến nhà hàng Paris Deli cho tôi " - Hắn ra lệnh cho chú tài xế.

- " Vâng " 

- " Anh đưa tôi đến đó làm gì chứ ? " 

- " Đi rồi biết ! " 

Nhìn hắn qua kính chiếu hậu , nó thấy hắn khẽ mỉm cười , cái nụ cười mà khiến bao con tym có thể rụng rời đây mà ~ Với nó , có lẽ đây là nụ cười đẹp nhất từ lúc gặp hắn đến nay...

Nhà hàng Paris Deli...

Hắn ngồi đối diện nó , nhìn vào tấm menu rồi quay sang cô nhân viên gọi 1 đống đồ ăn...

- " Anh ăn như heo thế ! "

- " Tôi thích "

Hôm đó nó bị ép cho ăn no nê , còn bị ép uống mấy ly rượu , người cứ lâng lâng khó chịu làm sao ..

Tối hôm đó , bụng nó cứ khó chịu chạy vào toilet nôn miết , hắn gọi nó mãi không thấy bức dọc đi vào phòng nó , thấy mặt nó xanh mét , chợt có cái gì đó nhói trong lòng , hắn nhăn mặt 

- " Không sao chứ ?" 

Hắn đỡ nó từ nhà tắm vào giường.

Nó nằm xuống , mệt mỏi nhìn hắn :

- " Tôi không sao , chỉ khó chuyh 1 chút thôi ! " 

- " Được rồi , vậy cô nghỉ đi ! " - Hắn nói xong đắp mền cho nó rồi quay về phòng.

Cũng chẳng biết cảm giác gì mà từ khi hắn về phòng hắn vẫn không tài nào nhắm mắt được , có chút gì đó khó chịu rồi hắn quyết định sang phòng nó. Nhẹ nhàng leo lên giường ôm sát nó , cái mùi oải hương trên người nó làm hắn có chút dễ chịu, luồn tay qua những sợi tóc của nó hắn thơm nhẹ lên trán " Cô ấy cũng đẹp lắm chứ ! " .... Đêm đó , hắn và cả nó thật sự là ngủ rất ngon , chắc là giấc ngủ ngon nhất của nó từ trước tới nay ...

End chap 6 ạ ~ ♥♪ 

{ Rein Shade } Bà xã Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ