Chap 3 : Công việc mới

830 39 1
                                    

Giờ ra chơi

Nó loay hoay chạy theo hai nhỏ bạn thì bị bàn tay ai đó kéo lại , không kịp phản ứng nó bị kéo sát vào người hắn , mặt đối mặt mắt nhìn nhau , bây giờ thì nó có thể nhìn rõ hơn khuôn mặt điển trai của hắn , phải nói là cực kì đẹp , hắn nhếch môi cười nhìn không thể nào đẹp hơn , cái mùi hương Gucci làm nó choáng ngợp ( bà này mê zai zữ :3 ). Trở về hiện tại , nó mới giật mình hét toáng :

- " Đồ Lợi Dụng , buông ra ~ "

- " Cô điên à ,không sợ người khác nghe thấy hay sao ? " 

Hắn đỏ mặt tía tai với hai ba chữ " đồ lợi dụng " của nó , mặt hầm hầm mắt vẫn không quên liếc về hướng nó.

- " Anh muốn cái gì , tôi có quen anh à ? Đồ lợi dụng , làm tay tôi đỏ hết rồi ~ "- Nó hậm hực xoa xoa cổ tay , né tránh ánh mắt của hắn.

- " Không quen à ? Cô còn nợ tôi cái áo , đã qua mấy ngày tiền lãi nó tăng lên là 15 triệu nhá , đền cho tui ! " - Hắn đưa mặt lại gần nó , nói với cái giọng thách thức. Nó nghe mà muốn bỏ chạy.

- " Có cái áo thôi mà bắt tôi trả nhiều tiền thế , nhiêu đó tôi có thể sống được 3 thánh lận , mà tôi không trả anh làm gì được tôi ? "- Nó khoanh tau , cười thách đấu thêm một cái lè lưỡi trêu hắn.

- " Được , cô giỏi chưa chắc cô nghe qua tôi là người thế nào nên mới có gan như vậy " - Nói đoạn , hắn bỏ đi trong hậm hực. Nó chợt nhớ ra những lời Mirlo nói lúc sáng bỗng rùng mình.

- " Nè ... được thôi , tôi sẽ trả nhưng ... đến khi nào tôi có đủ , được chứ ? ~ " 

Hắn mỉm cười đắc thắng , xong quay lại nghiêm giọng :

- " Không , tôi sẽ không lấy số tiền đó nữa , nhưng .... "

- "Nhưng sao ? "

 Hắn đến chỗ nó , ghé sát vào tai :

- " Làm osin cho tôi trả hết nợ thì thôi , OK ?"

- " Cái gì ... ? Anh .... "

- " Tuỳ cô , một là làm osin cho tôi , hai là ngày mai có tiền trả tôi , để lâu sẽ tăng dần lên"

Nó đắn đo suy nghĩ rồi cũng ngậm ngùi đồng ý :

- " Được."

Ngay ngày hôm sau nó sang nhà hắn , lần mò mãi mới kiếm được cái địa chỉ nhà , nó há hốc mồm trước cái biệt thự màu trắng điểm vào đó là những mảng màu nâu làm tôn vinh sự sang trọng , bên cạnh là một cái hồ bơi , đằng xa xa là cả một vườn hoa phải nói là cái khuôn viên nhà này rộng thênh thang , nó đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác , quan sát xong nó không quên nhìn lại địa chỉ 1 lần nữa rồi bấm chuông.

- " Bính Boongggg ...... Bính Boonggggg ~ "

 Có một bà trạc 50 ra mở cửa cho nó, bà ấy điềm đạm hỏi :

- " Cháu tìm ai ? "

- " Dạ cháu tìm Shade " 

Bà gật đầu mở cửa cho nó...

________________________________________

Hết chap3


{ Rein Shade } Bà xã Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ