Biệt thự nhà Shade
- Dạ cháu tên Rein , bạn cùng lớp với Shade.
Nó lễ phép chào 1 người phụ nữ trung niên đã ngoài 40 , theo nó đoán chắc là mẹ hắn.
- " Cô ta từ nay là osin của con "
Hắn mặc chiếc quần sort với cái áo thun trắng nhìn rất giản dị đi từ trên lầu xuống cầu thang tiến tới chỗ nó.
- " Sao con có thể bắt bạn cùng lớp làm osin cho mình chứ, quá đáng lắm mà" - Mẹ hắn quay sang hắn mắng yêu.
- " Con thích như vậy."
Nói đoạn hắn liếc sang nó rồi kéo tay nó lên phòng bỏ mặc cho sự ngạc nhiên của mẹ hắn. Hắn vốn được cưng chiều cho nên từ trước đến giờ hắn muốn làm gì cũng chẳng ai quản , mà có ăn chơi sát gái tới cỡ nào cũng chưa dắt đứa nào về nhà.... Nhưng mà lần này thì khác.
- " Công việc của cô là dọn phòng, lau dọn bất kì khi tôi sai , nếu chừa hạt bụi nào thì đừng trách tôi."
Hắn ra lệnh cho nó xong liền quay ra nằm ưỡn dài trên giường mặc cho sự ngỡ ngàng của nó trước căn phòng hắn.
Từ lúc bước vào nó hết sức ngạc nhiên , căn phòng rộng gấp 3,4 lần căn phòng nó đang ở, được làm nổi bật bằng nền tím, xuyến thêm những vệt xanh lam, phòng hắn có 2 cửa sổ. một cái hướng ra vườn hoa , một cái nhìn ra hồ bơi, không khí trong này " Không thể nào thích hơn" đang miên man cảm nhận thì bị cái gối quăng vào mặt làm nó tỉnh mộng.
- " Lo làm việc đi , đừng để tôi trừ lương... Hay là cô muốn ở đây làm osin cho tôi cả đời với tôi....?"
- " Còn lâu nhá !~"
Nó ngậm ngùi dọn dẹp , nó dọn hết chỗ này , hắn lại lại bày ra chỗ kia, cứ thế mà làm , tức điên cả người cũng chẳng làm được gì.
- " Này tôi vừa dọn xong anh lại bày ra , muốn chơi tôi à??~!"
- " Tôi là chủ tôi có quyền , làm đi , nói nhifu~"
Hắn thì thảnh thơi vừa lướt web vừa xé giấy quăng , trong khi nó cúi xuống lượm từng tờ giấy của hắn vẫn không quên liếc hắn 1 phát.
Cả ngày dọn hết cái này tới cái kia chẳng lúc nào được rảnh tay , chỉ ngoài vài phút ăn cơm cũng là thời gian cho nó nghỉ ngơi.
Phòng trọ Lizard
- " Hắn là tên quái thú chứ hok phải người , hành hạ tui tê hết cả người mà , ê ẩm quá. ~ " - Nó nằm sấp xuống cho Fine đấm lưng.
- " Bà cố gắng lên , trả nợ xong đường ai nấy đi , mà nè , tui có chuyện mún nói ".
" Bà nói đi , tui nghe " - Nó uể oải .- " Mirlo mún tụi mình dọn qua ở chung với bả á ~"
- " Uhm , vậy cũng được , vừa vui , vừa đỡ tốn tiền nhà nữa , để mai tui xin nghỉ rồi dọn đồ phụ bà "
- " Uhm."
...........................................................
Biệt thự của Shade
- " Mai tôi muốn nghỉ được chứ ? "
- " Cô đang ra lệnh cho tôi à ? "
- " Không , ý tôi không phải là vậy ~"