7:04 am.
Nó có cảm giác thân hình bị 1 thứ gì đó đè lên cứ nằng nặng , ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào làm nó nheo cả mắt... Nhìn thấy người bên cạnh đang ôm mình cứng ngắt , nó toát mồ hôi và ....
_ " AAAAAAAAAAAAAA ... ưm ... ưm..."
- " Cô có im ngay không hả ? " - Shade bụm miệng nó rồi nhíu mày.
- " Anh làm gì ở đây ? Anh đã làm gì tôi chưa hả ?" - Nói xong nó nhìn xuống thấy mình vẫn còn mặc đồ ngủ , mặt đỏ tê tái.
- " Tôi mà thèm làm gì cô á ! Tôi hôm qua tôi sợ cô ốm bất tử nên tôi qua đây ngủ chung với cô thôi , lòng tốt không được cảm ơn mà còn bị nghi oan nữa à ... " - Shade biện minh.
- " Tôi không cần lòng tốt của anh ... BIẾN RA KHỎI ĐÂY MAU ĐỒ BIẾN THÁI !!! "- nó hét toáng rồi quăng cái gối vào mặt hắn.
Hắn hậm hực đi ra - " Tôi muốn tốt cho cô thôi mà , làm thấy ớn , tôi mà thèm cô à ?! "
.................................................................
Ngày Chủ nhật.
Sáng sớm , nó đã trốn ra khỏi nhà , nó đến nhà Fine ... bọn nó đi ăn uống , đi công viên, rồi cuối cùng Fine đưa nó đi làm đẹp..
- " Chị cắt cho em kiểu này nè , cái đuôi thì kiểu này nha ! " - Fine nói với cô nhân viên làm tóc , nó thì ngoan ngoãn ngồi vào ghế.
Mấy tiếng đồng hồ sau thì nó hoàn toàn lột xác , từ con vịt con xấu xí đã trở thành 1 con phượng hoàng xinh lung linh...
- " Bà đẹp quá Rein à !!!~" - Mirlo trầm trồ khen nó.
- " Đúng là rất đẹp , để tui mua cho bà vài loại đồ trang sức nha ~ ( -_- ) - Fine nhắc nhở nó.
- " Cảm ơn nha !"
( hình minh hoạ của Rein )
Khoảng 7h hơn thì Rein về tới nhà , nó bước vào nhà thì thấy nhà vắng tanh cứ nghĩ mọi người hôm nay đi ngủ sớm , rồi bước về phòng mình... Chuẩn bị mở cửa thì ....
- " Cô đứng lại ... "
Nghe tiếng nói từ sau lưng , nó biết sắp có chuyện cho nên cứ nghĩ trong đầu chuồn lẹ cho an toàn , vội mở cửa phòng , nó nhanh chóng đóng cửa phòng nhưng không kịp nữa rồi ... Bàn tay hắn chặn cánh cửa lại ...
Mặt hắn đằng đằng sát khí tiến lại nó, nó lùi lại phía sau vừa nhìn hắn bằng con mắt sợ sệt như một lời khẩn cầu tha cho nó đi , hắn vẫn cứ tiến còn nó cứ lùi...Rồi nó dừng lại khi đụng vào phải bức tường phía sau ... hắn vẫn tiến lại gần hơn ... gần hơn nữa