eight.

23 1 0
                                    

Sandy's POV

"Xenooon...Xenooon...Huy!",11:30 na ng gabi at nakavideo-call parin kami,"Yes,Sandy?"

"Nawala ka",sabay pout.

"Sorry",sabay tumawa siya ng mahina but enough for me to hear,"Kumuha lang ako ng kumot"

"Yieee. Cute ni Xenon,nakakumot. Char",Bakit?Sino pa ba hindi macucutean kung ang lalaki nakawrap sakanya yung kumot tapos kapag ilalabas yung kamay e parang nakasweater paws.

"Hahaha...Sands,pwede ba tayo magkita bukas sa 'Busan Cafe'?May-ari kasi 'nun si Tita Yanie,e..Iniinbitahan ko si Eloi kaso busy daw siya mag-plano to make it up to Shane. Tapos si Shane hindi daw pwede kasi 'yung parents niya on business trip so walang sasama sakanya",Ay,pak!

"Hm...Busan Cafe?Korean style?"

"Oo,parang 'Cup and Saucer' din"

"Sige,anong oras?"

"Uh...Mga 8:00?Di ako gising ng 7:00 e,haha"

"Sige,up to?"

"Pwede 5:00?hihi."

"SIGE AAAAAAAA"

He chuckled. Jusko!<a/n:anong meaning ng chuckled? >
/a/n; ano mo aman shane :(( hello ka kay google/

"Ingay mo,hinaan mo naman boses mo at baka marinig ka ng kapitbahay"

"Jeez..Ayoko matulog..Wala si Kuya e"

"Aa ganun? Hahaha"

"Bakit? " sabi ko, kaloka haa tawanan mo banaman ako, yaen me ne, kyet ke peren

"Ha? "

"Bat mo nga ako tinawanaaaan!?!?!!1!1!1?" inis inisan kong sabi, pero, sweet paden

"Para lang kasing date yung mangyayari saten haha"sabi ni Xenon, WATDAAA nakakakeleeeeg
/a/n; pakyu shane :(( /

"Ah oo nga nooh.. Hahahah inggitin natin si Yen"

"Sus!Kilig ka naman!"

"Jusko!Matutulog na nga ako!"

"Night night,sleep well",ngumiti siya through the other side.

"Night din,sleep ka na 12:03 na pala,ahihi"

Tinapos ko na ang aming video call,hinanda yung isusuot ko bukas—este,mamaya. Simpleng peach na sweater tapos itim na shorts tapos yung two-striped na b/w na socks then vans. KASI NAKAKATAMAD MAMILI NG DAMIT HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA.

8:45 AM

"XENON!!!IBABA MO AKO MEGEEEEEEEEEEEED",sigaw ko. Sino ba naman hindi matatakot kapag kinarga ka ng 5'8"?!Baliktad pa naman,yung mukha ko yung harap ng baba. "Bad ka!",nag-kunwaring iyak siya,"Xenoooooon!Ibaba mo ako!",nagmamakaawa na ako. Hanep,kinaya niya ang 44 kilogram na babae. HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAH.

/a/n;opo mga readers :D 44kg lang ako HAHAHAHAHAHAH/

"Gaan mo naman,Sands",tumawa siya ng malakas,"Ilang kilogram ka ba?Parang 13 lang e,HAHAHAHHA",asar niya,hanep a! "44 po,hmp!Di porket ikaw,payat tapos mabifat ha!"

"Mabifat ka diyan!Hindi ako mabifat!"

/a/n;mabifat :) mabigat + fat /

"Hmp!Basta ibaba mo ako!","Magic wooord~"

"Ibaba mo po akoooo!"

messenger.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon