Chap 13

731 39 0
                                    

Khi lisa kể xong, jisoo cảm thấy cô em mình thật đáng ghen tị, ước gì jisoo cũng có thể như vậy. Khi đến nơi, jisoo đơ ra, là jinyoung sau anh ấy lại ở đây, có hàng ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu jisoo, nhưng dù gì đi nữa thì đối với cô anh nbư thiên thần vậy, cứ như thế này thì thứ tình cảm đơn phương này sẽ càng lún sâu hơn, cô sợ rất sợ.

Jisoo- lisa

Nè sao em lại dám kêu chị trống không vậy- jisoo

Em kêu chị, chị có hay gì đâu- lisa

Ờ..ờ hihi chị xin lỗi-jisoo

Jisoo cứ lo cười giỡn mà không thèm để ý đến jinyoung, nhưng jinyoung từ lúc nãy đã ngắm jisoo, khi thấy cô cười tim anh như muốn thòng ra ngoài, anh đã rung động trước cô.

Jisoo lại ngồi với tơ nè- jb

À..ừa tớ tới liền- jisoo

Hai ngưới cứ cười cười giỡn giỡn làm jinyoung muốn phát nổ lên, nhịn hết nỗi, jinyoung nắm tay jisoo kéo ra ngoài trong sự bỡ ngỡ của bao người.

Nè cậu buôn ra coi- jisoo

Sao vậy- jinyoung

Là sao hả, không phải cậu nói ghét tôi sao, khó chịu tôi sao, nói tôi không quan tâm cậu nữa sao, cậu là người nói..-jisoo đang nói thì jinyoung đã áp môi cậu ấy vào môi của cô, nụ hôn có phần tức giận, nhưng cô không vì điều đó mà ngạc nhiên là tại sao cậu lại hôn tôi, jisoo lập tức đẩy jinyoung ra. Jinyoung lúc này đã bình tĩnh lại.

Cô nói là chờ tôi mà, giờ tôi đã có câu trả lời-jinoyung

Jisoo rưng rưng nước mắt😢😢😢

Tôi yêu em-jinyoung đã nhận ra mình yêu jisoo từ lúc anh thấy cô thân thiết với người đàn ông khác, ruột gan anh như nóng bừng lên, tuy anh liên tiếp phủ nhận nhưng vẫn không lừa được con tim mình, và anh nhận ra anh yêu jisoo, rất yêu cô. Jisoo rơi nước mắt, không phải cô khóc vì buồn mà cô khóc vì vui mừng, cô tưởng sẽ không bao giờ có câu trả lời từ anh, không bao giờ. Khi nói xong anh ôm cô vào lòng, cô chạy về bàn ăn và ăn cùng với mọi người, bữa ăn kết thúc, jisoo cùng mấy đứa em đi về với tân trạng vui vẻ.

Xong chap rồi mấy chế uiđ chúc mấy thím đọc vui vẻ ahihi😄😄😄

Xong chap rồi mấy chế uiđ chúc mấy thím đọc vui vẻ ahihi😄😄😄

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.













 [JinJi]Chờ ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ