Hôm đó Jinyoung đến phòng tập sớm nhất, anh muốn có thời gian ở một mình để có thể tịnh tâm, cỡ được 5 phút thì anh nghe có tiếng bước chân liền quay qua thì thấy Nayeon đang đứng nhìn mình.
Em có chuyện muốn nói với anh - Nayeon mở lời trước vì tuy là quan hậu bối tiền bối nhưng cô lại không thân lắm với Jinyoung.
Ừm em ngồi xuống đi- Jinyoung. Nayeon lại ngồi kế anh.
Có chụyên gì vậy - Jinyoung.
À ... ừm em xin lỗi anh- Nayeon
Em xin lỗi vì chuyện gì- Jinyoung ngạc nhiên không biết chuyện gì xảy ra.
Em thay mặt Sana xin lỗi anh- Nayeon
À.....- Jinyoung
Nó không phải là người xấu đâu, chỉ là tính cạnh tranh và chiếm hữu trong tình yêu của nó rất, em nghĩ nó không yêu anh sâu đậm như nó nghĩ đâu, nên em mong anh có thể thông cảm, em tin chắc rồi một ngày nào đó Sana sẽ nhận thức được những gì mình đang làm gì- Nayeon, cô đã biết hết mọi chuyện từ lúc mới bắt đầu rồi nhưng cô không nói.
_____quay ngược thời gian chíu______
Lúc Sana xin cô cho con bé ra ngoài thì cô đã rất nghi rồi nó vốn không có nhiều ba bè lắm, nên cô quyết định đi theo đẩ canh chừng con bé. Và cô đã chứng kiến hết mọi chuyện, mỗi lần Sana đi ra ngoài thì ít phút sau cô liền đi theo để nắm rõ câu chuyện không để nó vượt ra rầm kiểm soát.
_____quay về hiện thực_______________
Với lại hồi nãy em có qua ktx của Blackpink, có lẽ Jisoo không được vui và tươi tắn như ngày thường, em có đưa ra vài lời đẩ cảnh cáo Sana mà hình như nó không có phản ứng lắm, tuy không thân với Jisoo nhưng chị ấy là người rất tốt nhất định không chia tay anh vì lí do ấy đâu, em cũng hay tâm sự với Jennie về tình hình của chị ấy, chị rất hay bỏ bữa và buồn bã, cả ba người còn lại đều không biết làm cách nào để dỗ chị ấy nữa- Naueon.Jinyoung nghe đến đây mà trong lòng không khỏi xót x, tại lại như vậy hả Jisoo, không có anh bên cạnh em phải giữ sức khỏe chứ.
Haizz, anh cũng không biết làm gì, nếu mà quay lại thì cũng đâu được, chỉ chờ đến lúc Sana thức tỉnh lại trong cơn mọng tình yêu này thì mới biến mọi chuyện lại bình thường được - Jinyoung
Haizzz- Nayeon chỉ biết thở dài và không nói thêm được điều gì nữa cả.
Ya! Hai người làm gì trong phòng vậy hả- cái tiếng nói này không ai khác là của Jackson đây.
Anh đang nói chuyện với Nayeon thôi, không có chuyện gì cả- Jinyoung
Jackson không trả lời mà kéo Nayeon ra chỗ khác, đúng là trẻ con thiệt.
Lúc Sana vào thì cũng là lúc thầy dậy nhày vào.Chúng ta bắt đầu buổi tập nào- thầy dạy nhảy
Trong khi hai người kia đang tập vui vẻ thì trong đầu của Jinyoung lại nghĩ đến những lời nói của Nayeon khi nãy. Buổi luyện tập kết thúc, Sana liền kéo Jinyoung ra một chỗ nào đó, Nayeon thấy nhưng cũng chả giải quyết được gì.
Anh nên quên Jisoo đi. Dù gì cô ta cũng chỉ đáng làm người thay thế cho tôi thôi thì có gì mà anh phải luyến tiếc cô ta thế cơ chứ- Sana
Cô im đi, cô biết gì mà nói- Jinyoung
Ờ tôi chả biết gì cả nên anh hãy nên cẩn thận với tôi đi.
Xong chap, mình định cho chap này hoàn luôn mà giờ phải xuống ăn rồi huhu, cho nên mình nghĩ 1,2 chap nữa là hoàn rồi, chúc các bạn đọc vui vẽ , bái bai
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinJi]Chờ Đợi
FanfictionCó thể cái tiêu đề truyện không hợp với truyện Chú ý: Truyện này mình viết không hay chỉ là mình cực cực kì ship cặp này thôi Các cặp phụ thì mình không chắc có viết hay không nhé 😂😂😂 Ko mang fic đi chỗ khác dù mình biết ko có nhìêu người đọc Hơi...