Chap 22

463 30 9
                                    

Bài này mà lời của B.M và còn một anh nữa mà mình quên tên rồi huhu. Các bạn nếu có coi thì mình thăy lời của mấy ảnh á( chỉ là của hai ảnh thôi nhe không phải của hai chị đâu) hơi hơi chỉ là hơi thôi nhe ( chú ý chữ hơi, không thì nói không hợp đi à nha) hợp với câu truyện trong mấy chap gần đây, mình từng có 1 thời ghiền bài này kinh khủng khiếp luôn í.

____________________________________________
Điện thoại bỗng reng lên.

Alo- jyp

Alo, chủ tịch gọi con có chuyện gì thế- jb

Ta có một cuôc họp nhỏ cho hai nhóm got7 và twice, nên con hãy kêu mấy thành viên khác tập hợp lại trên phòng của ta- jyp

Dạ vâng- jb

Nè nè, mấy đứa đi họp đi họp- jb

Họp gì, mới sáng sớm mà họp gì- đối với bam bam bây giờ là sáng còn với mấy người kia thì giờ là buổi trưa luôn rồi.

Huyng cũng đâu biết chủ tịch gọi chứ sao nữa- jb

Tự nhiên có cảm giác mình lám nhân viên văn phòng dễ sợ- yugyeom

Mọi người thì đang chuẩn bị, còn jinyoung thì cứ ra khỏi phòng với bộ mặt chù ụ, mấy thành viên khác thấy mà không dám lại hỏi vì sợ sẽ có cơn bão ngang qua.

Cả got7 và twice đều có mặt đầy đủ thì chủ tịch nói.

Ta quyết định sẽ ra mắt một nhóm nhỏ, gồm hai thành viên của mỗi nhóm, sẽ xen kẽ nhau là hai nam hai nữ, ta đã quyết định hết các thành viên của nhóm nhỏ này rồi.

Bam bam liền nghĩ thầm
"Cầu cho đừng là mình đi, nếu mà mình trong nhóm này thì lisa sẽ giận mình, hay thậm chí là giết mình mất"
Còn jinyoung thì thật sự anh chẳng có hứng thú gì với mấy cái này cả, anh đang rất suy sụp vì việc jisoo chia tay anh còn chưa nguôi được.

Bây giờ nhóm nam sẽ có, jackson( mình có ghi sai từ này thì mong các bạn thông cảm) và jinyoung- jyp
Tuy không có hứng thú thì jinyoung cũng đành phải chấp nhận thôi, jinyoung đang ủ rủ thì jackson đang trong tình trạng phấn khích cực độ.
Còn bên nhóm nữ sẽ là sana và nayeon-jyp

Khi nghe đến chữ sana jinyoung như chết đứng tai chỗ và anh vẫn chưa bình tĩnh và sắp xếp đầu óc rối ren của minhi lại, jackson thì mừng rỡ vì anh cũng có hay đi chơi với nayeon và khá thân với cô ấy, jackson lập tức im pặc khi hiểu được tình trạng bầu không khí đang cực kì khó thở. Khi chủ tịch vừa ra ngoài thì sana liền kéo jinyoung đi đâu đó, các thành viên thấy nhưng cũng không ngăn được vì có lẽ giữa hai người đó cần có chuyêm giải quyết với nhai.

Anh jinyoung- sana

Gì- jinyoung

Sao nghe đến tên em thì anh lại thay đổi sắc mặt vậy, hay là em cho anh coi cái này - sana lấy chiếc đt thoại ra đưa đoạn clip mà cô quay được.

Nè sana em..- jinyoung

Em thì sao nào, anh lo mà thể hiện cho tốt vào không thôi là không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra đâu- sana, sana nói xong thì lập tức đi thẳng không quay đầu lại, thực ra cô rất yêu anh, và trong tình yêu đối với cô là phải biết giành lấy người mình yêu.

Jinyoung đi trên đường, thì ra jisoo chia tay mình vì lí do này, anh vẫn còn hi vọng, anh biết chắc chắn là jisoo vẫn còn yêu anh mà, nhưng mà không còn cách nào gặp được cô nữa rồi.

Xong chap rồi, xong chap rồi chúc các bạn đọc vui vẻ.

 [JinJi]Chờ ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ