Chap 27

508 24 4
                                    

Bài hát được phát hành đã càn quét các bạn xếp hạng trong và ngoài nước. Một vì tò mò hai là vì tin tức nóng nhất tuần qua " Nghi ngờ thành viên Jinyoung Got7 - Sana Twice đang hẹn hò", tin tức đó ngày càn được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn lớn nhỏ, khiến nhiều người bất ngờ dù JYP đã mua lại các bài báo và phủ nhận khá nhiều lần nhưng vẫn không nguôi được dư luận, một số người thì ủng hộ còn một số người thì chỉ trích, tất nhiên không thể thiếu các người mở Fanpage chèo thuyền và được lượng người theo dõi cũng được khá cao. Cả nhóm hiện giờ đang rất hoang mang không biết phải làm gì, người lo nhất là Jinyoung, nếu Jisoo biết chuyện này thì  anh phải làm sao với cô đây. Jisoo đang đi trên đường, hôm nay trời nắng đẹp nên cô muốn thư giãn một chút, cô ghé vào quán cafe mà cô hay đi, cô vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi tivi trong quán chiếu tin tức đó, cô cười một cái nhạt nhẽo.

" À, Park Jinyoung, anh lại có thể thay đổi nhanh chóng vậy sao, em còn chưa quên anh dù chỉ một chút mà sao anh có thể đối xử với em như vậy, có lẽ em vốn chỉ là kẻ thay thế không đáng có trong cuộc tình của hai người thôi"

Dù tin tức chỉ ghi là nghi ngờ nhưng với Jisoo nghi ngờ chưa chắc là chưa có thật, hôm nay trời đẹp, cô có ý định là đi chơi nhưng có lẽ là không, tâm trạng cô bây giờ rất tệ. Về đến ktx, cả ba người còn lại đều trong trạng thái im lặng, nhưng cô cứ thế mà đi vào phòng, ba đứa còn lại đang thắc mắc không biết chị có biết tin gì chưa và hiện tại có ổn không.

Chắc chị ấy chưa biết gì đâu nhỉ, nãy em còn thấy chị ấy tung tăng đi chơi mà sao mà chưa gì đã về rồi- Rose

Chị không biết nữa - Jennie muốn vào an ủi Jisoo nhưng cô sợ là cô sẽ lại càng nhúng sâu vào câu chuyện.

Để em gọi điện hỏi Bam Bam coi mọi chuyện thế nào chứ tình trạng này hoài chị ấy sẽ có chuyện mất - Lisa nói xong liền cầm đt lên.

Reng reng...-.....

Alo- Lisa

Có chuyện gì vậy Lisa- Bam Bam

Sao anh nói chuyện nhỏ thế- Lisa

Bây giờ ktx bọn anh bây giờ cũng rất chi là nghiêm trọng nên anh phải lén vào nhà vệ sinh để nói chuyện đt- Bam Bam

Bên em thì đỡ hơn anh nhiều chỉ có chị Jisoo thì không biết có ổn không thôi- Lisa

À~~- Bam Bam

Chuyện đó có thiệt không vậy Bam Bam, nói cho em nghe đi- Lisa

Hay là tụi mình gặp nhau bây giờ đi anh sợ ở đây hồi anh tắt thở quá- Bam Bam

Ờ, mà hẹn ở đâu- Lisa

Amh đến đón em - Bam Bam

Ok- Lisa

Năm phút sau.....

Unnie em đi ra ngoài chút, chị với Rose ở nhà canh chị Jisoo nhe- Lisa

À mà nè em đi nhớ về sờm mắc công lại có chuyện - Jennie tranh thủ dặn dò cô em

Em biết rồi, em đi đây, bái bai hồi về em sẽ mua đồ ăn cho- Lisa

Ờ em đi đi- Jennie

Nè Lisa- Bam Bam quẩy quẩy tay

Anh tới hồi nào vậy - Lisa

 [JinJi]Chờ ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ