Sau hôm đó anh không gặp được Jisoo nữa, ngày nào anh cũng đứng trước cữa của ktx Blackpink nhưng không dám vào, anh cười nhạt một cái ngồi đi qua nó. Tính ra cũng đã được 2 tuần rồi nhỉ. Hiện tại nhóm nhỏ của jyp đang đợi bài hát được sáng tác và nghe nói hôm nay sẽ có quyết định chính thức kèm theo vũ đạo, anh mong các động tác vũ đạo đừng vượt quá giới hạn của nó.
Ta đã có quyết định chính thức, tên nhóm S.J.N.J ( ahihi cái này là mình chém gió á ) sẽ được ra mắt bài hát sẽ tên là xxx( bài hát mình làm biếng đặt tên quá ) và chúng ta sẽ thử giọng và bắt đầu tập vũ đạo- jyp
Trong khi Nayeon và Jackson đang hào hứng thì có một luồn khí âm u bao phủ xung quanh Jinyoung, Sana thấy thế cũng mặc kệ vì cô không muốn làm phiền anh nhưng chắc chắn anh sẽ không phải ủ rủ như thế này nữa đâu, cô nghĩ rồi cười nhếch mép một cái. Cả năm người đi tới phòng thu âm cùng với Jyp.
Ba người kia đã hoàn thành buổi thu âm, chỉ còn lại minhi Jinyoung là chưa. Anh bước vào phòng thử giọng với gương mặt không mấy hào hứng và vui vẻ như những người khác.
Chuẩn bị, bắt đầu- jyp
Jinyoung hát được môt nữa của phần bài hát thì Jyp đột nhiên giơ tay lên ra hiệu im lặng. Jinyoung cũng ngưng hát.
Em có chuyện gì vậy, sao hát mà chả có tí thú vị gì cả, phần của em rõ ràng là ít hơn những người còn lại, em đừng suy nghĩ lung tung và tập trung vào bài hát đi- Jyp
Vâng- jinyoung
Jinyoung dặn lòng là phải vui tươi lên như không có chuyện gì nhưng nỗi nhớ Jisoo của anh không thể nguôi lại, từng chữ mà hôm qua cô thốt lên anh vẫn còn nhớ rõ, nhưng rồi anh chợt thức tỉnh vì không được đem chuyện riêng tư vào công việc vì mắc công lại làm cho cả nhóm phải chờ.
Làm lại nào, chuẩn bị, bắt đầu- Jyp
Anh bỏ chuyện tình cảm qua một bên và chú tâm vào bài hát.
Được rồi tốt lắm, ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu với giệc học vũ đạo, tầm 4 giờ tất cả đều có mặt ở phòng tập Jyp - Jyp
Dạ vâng- cả nhóm đồng thanh.
Khi chủ tịch vừa đi ra ngoài, thì Jackson liền rủ Nayeon đi ăn, hai đứa dọn đồ rồi đi ra khỏi phòng, trong căn phòng hiện giờ chỉ còn Jinyoung và Sana nên không khí im lặng đến đáng sợ.
Anh mà không thể hiện tốt thì đừng trách em độc ác - Sana nói một câu rồi đi ra ngoài, cô có gì mà không bằng Jisoo chứ, cô không hề ghen tị bất cứ thứ gì với Jisoo, cô chỉ ghen tị tình cảm mà Jinyoung dành cho Jisoo thôi, nhưng điều này cũng khiến cô cảm thấy khó chịu.
Jinyoung sau khi nghe câu nói ấy của Sana thì thấy cũng đúng có lẽ mình nên làm tốt trách nhiệm của mình trong nhóm nhỏ và để không phải ảnh tới Jisoo và những người khác, anh sách cặp lên và đi ra về, anh đi qua những chỗ mà cô và anh thường đi qua bổng trong lòng anh lại nhói lên một cảm giác đau lòng.
Xong chap rồi, mong các bạn đọc vui vẽ và nếu mình có sai chính tả thì các bạn thông cảm nhe, bái bai❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinJi]Chờ Đợi
Fiksi PenggemarCó thể cái tiêu đề truyện không hợp với truyện Chú ý: Truyện này mình viết không hay chỉ là mình cực cực kì ship cặp này thôi Các cặp phụ thì mình không chắc có viết hay không nhé 😂😂😂 Ko mang fic đi chỗ khác dù mình biết ko có nhìêu người đọc Hơi...