Sau bữa đó, cô và anh không gặp nhau, cả jinyoung và jisoo đều cảm thấy trong lòng cứ lân lân cảm giác vui vẻ, cả hai đều muốn gặp nhau, nhưng không thể gặp vì hai người đang rất ngại. Nằm trong phòng, jisoo cứ đắn đo mãi không biết có nên nhắn tin với jinyoung không, bất chợt cô nghĩ đến cảnh jinyoung hôn mình lúc hôm ấy, cô ôm đt vào lòng lăn qua lăn lại trên chiếc giường của mình thì bỗng có đt thoại, là jinyuoung , cô bất ngờ, năm phút sau cô trả lời.
Alo- jisoo
Jisoo tối nay em có bận không- jinyoung nói, giọng của anh có vẻ hơi rung.
À à em không bận- jisoo
Vậy tối nay anh mời em ăn được không- jinyoung lấy hết can đảm mở lời
Được ạ- jisoo
Hẹn em ở quán xxx nhe, đừng rủ ai đó- jinyoung
Vâng- jisoo
Bye bye- jinyoung
Bye bye- jisoo
Bíp bíp bíp- ...
Hờơơơ- jisoo thở dài một cái, chỉ là một cuộc nói chuyện tai sao cô đã đổ mồ hôi đầm đìa, trong lòng cô vui sướng không tả được, cô xem lại trong tủ có gì mặt không, khi vừa ôm đống đồ bỏ xuống nệm cô chợt nghĩ.
Tối nay mình cũng đâu có thể mặt những bộ này được vì sẽ rất dễ bị nhận ra, haizz- cô thở dài thêm một tiếng nữa, cô cảm thấy làm idol thật khổ, trong lúc hục hẫng thì cô nghĩ lai, chỉ cần được đi ăn với jinyoung thôi đã đủ rồi. Còn jinyoung anh cũng giống với jisoo, mồ hôi anh đầm đìa măt thờ thẫng, mình vừa làm gì vậy, gọi điện cho jisoo,anh cũng đã đắn đo rất nhiều lần rồi một giây phút nào đó, anh đã quyết định chô cô, cũng may là cô không bận, anh rất vui vì cô đã đồng ý, anh nghĩ không nên đi khoe với các thành viên khác vì mắc công mấy người đó lại kéo cả bầy cả lũ thì phá mất bầu không khí của anh và jisoo mất, anh nằm đợi thời gian trôi quan thật nhanh, ở ngoài cửa những con người tò mò núp ở đó là các thành viên còn lại. Vụ việc là từ lúc nãy, cả đám không thấy jinyoung ra ngoài nên lo lắng mà đi tìm, tới trước cửa phòng thì cả đám nghe được jinyoung đang nói chuyện đt với cô nào đó, cả bọn chắc chắn cô gái đó không ai khác là jisoo, nói chuyện với ai không còn quam trọng nữa, quan trọng là mấy cái người đó đã nghe được địa chỉ mà hai người đó hẹn.
Xong chap rồi các bạn ạ mình đang rất suy sụp khi nghe điểm thi😭😭😭, mong các bạn đọc truyện vui vẻ, gửi các bạn ngàn nụ hôn💋💋💋👄👄
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinJi]Chờ Đợi
FanficCó thể cái tiêu đề truyện không hợp với truyện Chú ý: Truyện này mình viết không hay chỉ là mình cực cực kì ship cặp này thôi Các cặp phụ thì mình không chắc có viết hay không nhé 😂😂😂 Ko mang fic đi chỗ khác dù mình biết ko có nhìêu người đọc Hơi...