Chap 9

885 37 0
                                    

Buổi chụp hình đã kết thúc, Jinyoung vẫn chưa hết bực vì Jisoo vẫn còn cười đùa với tên JB kiakhi nhìn cảnh đó jinyoung như muốn bóp nát chai nước vây mặc cho mọi người đang cười nói vui vẻ ngoài kia, còn jisoo cô vẫn không hiểu sao mặt jinyoung nhìn bực và đỏ thế kia  chắc là cô lại làm anh khó chịu rồi nên cô không nhìn anh nữa may mà có JB nói chuyện với cô không thì chắc cô cô đơn lắm, tại sao lại nói cô đơn là vì mấy cô em kia đã bỏ của chạy lấy người rồi, trong suốt buổi nói chuyện JB luôn làm cô cười nhưng cô không có tình cảm đặc biệt với JB mà chỉ là tình đồng nghiệp thôi. Cô vẫn không hiểu sao cô càng cười tươi thì mặt JY lại càng đỏ lên không lẽ anh thấy cô cười thôi mà bực vậy sao, thật quá đáng, nhưng dù sao cô vẫn rất yêu anh, hiện giờ cô đang rất ghét con tim mình vì nó chẳng làm theo ý của cô, nó cứ rung động mỗi khi nhìn anh nếu nhìn anh thì anh càng khó chịu đúng là rối ren, khi thấy thế cô liền kéo JB sang chỗ khác để khỏi phải thấy anh nữa, cô không biết khi cô kéo JB đi chỗ khác jinyoung còn bực thêm, jy cảm thấy cô đúng là người thay lòng đổi dạ nhanh thật hôm bữa còn nói sẽ đợi anh mà bây giờ như thế. Từ bữa đó jinyoung ko thèm để ý hoặc nhìn mặt JB, tỗi JB anh ko biết mình làm cái gì mà thằng em nó bơ mình luôn, nhưng cũng hên ạnh đồng ý dọn nhà nấu ăn phụ nó tầm một tháng nó mới bớt giận anh thêm, dù chưa hẳn nhưng ít nhất nó vẫn chịu nói chuyện , haizz anh cảm thấy mình thật tội ghiệp. Còn jinyuong anh không hiểu sao mình lại bực như vậy và hiện tại bây giờ hoặc ngay giây phút này anh vẫn còn bực, khi nhìn thấy jisoo cười đùa với người con trai khác anh lại có cảm giác tức tối như muốn xé người đó ra thành từng mảnh, anh vẫn chưa hiểu sao mình lại như vậy. Còn jisoo cô rất buồn và đâu lòng khi cô đã làm jinyoung bực, vào tối hôm đó khi mọi người đã ngủ cô ra phòng khách, rồi khóc, có một cảm giác cô đơn đang bao phủ lấy cô, cô ngủ thiếp đi vì mệt trên ghế sofa lạnh lẻo.

Xong chap này rùi nhìn ngắn vậy thôi nhưng cũng gần bằng mấy chap kia đó nha, nếu bạn nào thấy ngắn quá thì cho mình xin lỗi và nếu mình viết sai chính tả thì mong các bạn thông cam😭😭😭. Bye bye. Mình tặng một ảnh nè

 Mình tặng một ảnh nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 [JinJi]Chờ ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ