Sau khi Hạ Khiêm Nghiêu đi khỏi, chỉ còn lại một mình Tiền Hựu ở lại trong phòng trầm tư suy nghĩ.Thật ra nói là trầm tư thì cũng không đúng lắm, bởi vì phần lớn thời gian đầu óc cô đều trống rỗng.
Đông Lang, Hạ Khiêm Nghiêu, Shani, Khẳng…… Những khuôn mặt này không ngừng xuất hiện lộn xộn ở trong đầu của cô, khiến cho cô không thể suy nghĩ thông suốt được.
Nhưng bọn họ không phải là loài người đó là sự thật, cô không thể nào phủ nhận được điều này.
Tiền Hựu thật sự hy vọng mình đang mơ một giấc mơ hoang đường, chờ tới khi tỉnh lại, thì bạn trai cô vẫn là Đông Lang rất dịu dàng và ga lăng, mà không phải là một người sói, còn cấp trên của cô vẫn là Hạ Khiêm Nghiêu có cái miệng độc địa và tính cách nóng nảy, mà không phải là người mèo của Miêu Tộc gì đó.
Nhưng cô nhéo lên má mình rất nhiều lần thì phát hiện rất đau, điều đó có nghĩa đây là thực tế chứ không phải giấc mơ.
Một…… Thực tế không thể tưởng tượng nổi.
Một lúc sau, sự hoảng sợ đã đi qua, Tiền Hựu dần dần tỉnh táo lại, cô nhớ lại lúc Đông Lang và mình ở cũng nhau cũng có sự khác thường, khoảng thời gian trước kia còn từ chối tiếp xúc thân mật với mình, chắc là bởi vì sợ đột nhiên biến hình sẽ gây tổn thương cho mình đúng không? Còn nữa anh còn có thể khống chế lực với những con vật nhỏ kia, đám mèo chán ghét anh như vậy, khi đó Tiền Hựu chỉ cảm thấy thật thần kỳ, nhưng bây giờ nghĩ lại, tất cả là do anh không phải là loài người mà thôi.
Một chuyện quan trọng như vậy, Đông Lang lại giấu giếm hơn ba tháng chưa tự nói ra với mình, mà lại còn bị Tiền Hựu ngoài ý muốn phát hiện ra, trong lòng Tiền Hựu không tức giận là chuyện không thể nào. Nhưng cô cũng hiểu, chuyện này cho dù là ai đi nữa thì cũng không thể dễ dàng mở miệng ra nói được.
Nếu như vào ngày mà lần đầu tiên bọn họ đi xem mắt đó, Đông Lang liền nói ngay cho cô biết "Tôi là người sói", thì chỉ sợ là cô đã bị hù doạ sớm chạy mất tiêu rồi.
Nhưng bây giờ bọn họ đã có tình cảm, trong lòng Tiền Hựu không khỏi cảm thấy đau đớn, bởi vì cô biết mình không thể dứt khoát bỏ rơi anh được.
Nhưng nếu như không chia tay với anh, vậy sau này bọn họ phải làm sao đây? Tiền Hựu không biết mình có thể chấp nhận một người bạn trai là người sói được hay không, quan trọng hơn là, người sói và con người sẽ có sự khác biệt rất lớn! Bọn họ ở bên nhau sẽ có rất nhiều mâu thuẫn, còn bị người nhà hai bên phản đối, nhưng nếu bí mật bị phát hiện, chỉ sợ còn có thể gây tổn thương rất lớn.
Tiền Hựu là loài người, cô không lo lắng mình sẽ gặp chuyện không may, nhưng Đông Lang thì không phải như vậy, nếu như bị người khác phát hiện ra anh là người sói, chỉ sợ là anh lại bị người ta bắt đi làm thí nghiệm đúng không? Ngộ nhỡ anh bị mất đi tính mạng thì phải làm sao?
Cô càng nghĩ càng lo lắng, cuối cùng không nhịn được vùi đầu vào trong chăn, lo lắng mà rơi nước mắt.
Không biết khóc bao lâu, bỗng nhiên có người vỗ vỗ vào chăn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI
Aktuelle LiteraturTác giả: Khấu Tử Y Y Nguồn: sstruyen.com Một ngày nào đó, sau khi yêu đương được ba tháng, Tiền Hựu phát hiện bạn trai cô có bí mật kinh người. Cô cuống quít đi tìm khuê mật* xin giúp đỡ: Tiền Hựu: Làm sao bây giờ! Hình như bạn trai mình là người só...