Nếu như những chuyện nghĩ trong lòng có thể trở thành sự thật, thì bây giờ khẳng định ý nghĩ sờ mó toàn bộ chiếc xe trong đầu Tiền Hựu đã thành hiện thực!
Trời ạ trời ạ trời ạ, xe của Đông Lang đắt tiền như vậy sao? Lúc mẹ gọi điện thoại tới cũng chưa nói qua nha! Mặc dù gia cảnh Tiền Hựu cũng tốt, nhưng khẳng định không thể hơn anh! Giữa hai người bọn họ có chênh lệch lớn, tiếp tục như vậy khẳng định không có kết quả? không phải bây giờ xem mắt đều luôn chú trọng môn đăng hộ đối hay sao? Hu hu hu tình yêu của cô xong đời!
Không, không đúng! Lúc Đông Lang gọi điện thoại tới chỉ nói muốn biểu đạt xin lỗi, cho nên mới mời cô xem phim mà thôi, cũng không có nói muốn tiếp tục phát triển với Tiền Hựu! Cô ở chỗ này tự mình đa tình cái gì, hu hu hu xem ra tình yêu của cô đã sớm xong đời!
Khóe mắt Đông Lang hiện lên ánh sáng, nhìn thấy Tiền Hựu ngồi kế bên mang vẻ mặt nước mắt lưng tròng, không khỏi khẽ cười một tiếng, hỏi: "Cô đói chưa? Hoặc là chúng ta ăn bữa tối trước rồi đi xem phim?"
Tiền Hựu lấy lại tinh thần, trong đôi mắt tuyệt vọng hiện lên mấy phần hi vọng, "Có thể không? Sẽ không làm trễ việc gì của anh chứ?"
Đông Lang vừa đánh tay lái vừa cười nói: "Không sao, thời gian tối nay của tôi là thuộc về cô."
Tiền Hựu ngẩn người, khuôn mặt trái xoan nhanh chóng hồng thành quả táo, gào khóc tại sao anh lại nói lời mập mờ như vậy! Ghét trái tim của cô cứ nhảy thật nhanh! Nhưng cô cũng không có để ý việc ái muội mà vẫn gào khóc oa oa!
"Cô muốn ăn cái gì? Tôi vừa trở về không lâu, còn chưa có quen chỗ có thức ăn ngon ở cái thành phố này, có thể giới thiệu cho tôi chút không?"
"Dĩ nhiên dĩ nhiên!" Tiền Hựu mở điện thoại di động, tìm những quán ăn mà cô và Khuê Mật thường xuyên đi, nói từng mục cho anh nghe, "Anh muốn ăn cái nào đây?"
Đông Lang liếc nhìn hướng dẫn đường, nói: "Nếu không thì tới quán Sao Thái đi? Cách nơi này rất gần."
"Được đó được đó, đúng lúc nơi đó có rạp chiếu phim, chúng ta không cần đi xa." Tiền Hựu vui vẻ đồng ý, đang muốn nhét di động vào túi, Khuê Mật chợt gửi tin nhắn cho cô, "Buổi tối cùng nhau ăn cơm đi?"
Tiền Hựu nhanh chóng trở lại: "Mình có hẹn với người khác rồi, cậu đoán xem là ai?"
Một lát sau Khuê Mật trả lời: "Sẽ không phải là Đông Lang khiến cậu đau lòng hôm qua chứ?"
Tiền Hựu: "Cậu thật thông minh! Cậu hiểu rõ mình nhất!"
Khuê Mật: ". . . . . . Hiểu rõ cái đầu á! Tại sao cậu lại gặp mặt anh ta rồi, không phải thái độ tối qua anh ta rất kém với cậu sao? Cậu chủ động tìm anh ta hả ? Không nên bởi vì anh ta đẹp trai nên cậu bị mới mê hoặc có được hay không, còn phải suy tính vấn đề nhân phẩm chứ!"
Tiền Hựu vội vàng nói ra chân tướng sự tình với Khuê Mật, nhưng Khuê Mật vẫn không hài lòng lắm, ". . . . . . Mình vẫn cảm thấy không tốt lắm, nhưng mà nếu cậu thích anh ta, thì tùy cậu rồi. Phải chú ý bảo vệ bản thân an toàn."
Tiền Hựu cảm thấy có chút buồn cười, theo cô Đông Lang thân sĩ như vậy, chẳng lẽ còn có thể chợt biến thành dã thú ăn mình hay sao? Chỉ là Khuê Mật quan tâm cô như vậy, cô vẫn rất cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI
BeletrieTác giả: Khấu Tử Y Y Nguồn: sstruyen.com Một ngày nào đó, sau khi yêu đương được ba tháng, Tiền Hựu phát hiện bạn trai cô có bí mật kinh người. Cô cuống quít đi tìm khuê mật* xin giúp đỡ: Tiền Hựu: Làm sao bây giờ! Hình như bạn trai mình là người só...