Hạ Khiêm Nghiêu khẽ liếc cô một cái, vung tay nói: "Đứng ra xa một chút, bây giờ không rảnh nói chuyện với cô! Tiểu Hắc, coi chừng cô ấy!"Con mèo đen kia lập tức không có một tiếng động nhảy tới đây, chắn ở trước mặt của Tiền Hựu, dùng móng vuốt đẩy cô, ý bảo cô lui về phía sau.
Tiền Hựu không ngờ được sức lực của con mèo đen này lại có thể lớn hơn cả người, cô được đẩy tới một góc tường ở xa xa, trơ mắt nhìn Hạ Khiêm Nghiêu bị ba con sói vây quanh, nhất thời khẩn trương nên cô hét lớn: "Hạ Khiêm Nghiêu! Anh mau chạy đi! Bọn họ là người sói!" .
"Tôi không có mắt sao? Bọn họ là người sói mà cũng cần cô nói à." Hạ Khiêm Nghiêu mắng cô một câu, vẻ mặt nhìn qua rất bình tĩnh, giống như khi ở trong phòng làm việc anh ta vẫn hay dạy dỗ Tiền Hựu vậy. Tay phải anh ta xoay một cái, trường kiếm ở trên vách tường lập tức trở về trong tay của anh ta, con sói kia bị thương rên lên một tiếng, ngã xuống đất không nhúc nhích.
Ba con sói khác thấy đồng loại bị như vậy, lập tức tức giận nhe ra răng nanh với Hạ Khiêm Nghiêu: "Con mèo đáng chết! Nhất định hôm nay chúng tao sẽ lột da của mày!"
Hai ngón tay của Hạ Khiêm Nghiêu vung trường kiếm lên, thanh kiếm mạnh mẽ, sau đó bóng dáng của nó hoá thành một tia sáng, nhanh chóng xuyên qua ba con sói, bọn người sói không kịp chống đỡ, trên người đều truyền tới một cảm giác đau đớn vô cùng!
"A! Đáng chết, cánh tay của tôi!"
"Chân của tôi! Bị anh ta chém cho bị thương rồi!"
"Bắt anh ta lại, nhanh lên một chút!"
Một con sói cố gắng ngăn sự tấn công của Hạ Khiêm Nghiêu lại, nhưng lại bị anh ta dùng trường kiếm tấn công khiến cho nó bị thương ở cánh tay, nhất thời bị đau đớn nó rống lên một tiếng.
Hạ Khiêm Nghiêu phi người đi tới trước mặt của Tiền Hựu, nhìn bọn họ khiêu khích, cười lên một tiếng: "Mới bị thương chút xíu như vậy đã không chịu được? Đúng là một lũ hèn nhát, tôi xin các người hãy kêu nhỏ nhỏ thôi, đừng quấy rầy khiến hàng xóm tỉnh giấc."
"Mày ——" Bọn người sói tức giận tới mức đỏ mắt lên, lại một lần nữa nhào vào anh ta, Hạ Khiêm Nghiêu đẩy Tiền Hựu ở bên cạnh ra, hạ giọng nói: "Đi theo Tiểu Hắc vào từ cửa sau nhà tôi đi! Bọn họ không vào được!"
"Nhưng. . . . . ."
Hạ Khiêm Nghiêu trừng mắt lên với cô, "Không có nhưng nhị gì hết! Cô không nghe lời tôi thì tôi sẽ đuổi việc cô!"
Con mèo đen cũng dùng đuôi ôm lấy chân của cô, lôi kéo Tiền Hựu lui về phía sau.
"Hạ Khiêm Nghiêu, Hạ Khiêm Nghiêu. . . . . ." Tiền Hựu bị lôi kéo nên lảo đảo lui về phía sau, trong lòng cảm thấy lo lắng, nhưng mà ba con sói hình như không phải đối thủ của anh ta, từng con từng con một bị anh ta quật ngã, rốt cuộc Tiền Hựu cũng hơi yên tâm, nhưng ngay khi cô bị con mèo đen mang tới cửa sau, chợt Tiền Hựu nhìn thấy con sói đang ngã dưới đất lặng lẽ bò đậy, đi tới sau lưng của Hạ Khiêm Nghiêu! Dđienn damn leie quyýdon.
Ánh mắt của cô mở to ta, dùng sức tránh khỏi con mèo đen, nhanh chóng chạy tới hướng của Hạ Khiêm Nghiêu, hét lớn: "Cẩn thận sau lưng anh, Hạ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI
Ficción GeneralTác giả: Khấu Tử Y Y Nguồn: sstruyen.com Một ngày nào đó, sau khi yêu đương được ba tháng, Tiền Hựu phát hiện bạn trai cô có bí mật kinh người. Cô cuống quít đi tìm khuê mật* xin giúp đỡ: Tiền Hựu: Làm sao bây giờ! Hình như bạn trai mình là người só...