Chương 35: Đi Tới Nhà Hạ Meo Meo

3.4K 125 3
                                    


Tiền Hựu mơ một giấc mộng.

Ở trong mộng, cô ngồi ở trong một quán lẩu, bên cạnh chính là cửa sổ, có thể nhìn thấy cảnh đêm ngoài cửa sổ, mà trên bàn trước mặt để thành chồng chất đống mâm, trong mâm cũng là thịt. Trong nồi canh hồng nấu sôi, hơi nước bay ra, che kín tầm mắt Tiền Hựu không ít, cô chỉ có thể nhìn thấy một người ngồi đối diện, nhưng không nhìn rõ mặt của anh ta.

Cô nghe được người kia dùng giọng nói rất dịu dàng có từ tính nói với cô: "Lượng cơm của tôi rất lớn, tôi sợ sẽ dọa đến cô."

Trong mộng Tiền Hựu đã nói theo bản năng: "Sẽ không sẽ không, ăn nhiều là phúc, tôi cũng rất thích ăn."

"Ừm." Người đàn ông đáp một tiếng, giọng nói nghe vào có chút vui vẻ, anh ta vớt một muỗng thịt nấu xong, xuyên qua hơi nước bốc hơi đưa tới trước mặt Tiền Hựu, "Cô cũng ăn một chút đi."

"Được." Tiền Hựu được sủng mà kinh, nhận lấy thịt đưa tới, trái tim nhỏ đập bịch bịch, vui vẻ đến không được, nghĩ thầm người đàn ông xem mắt thật sự rất đẹp trai thật sự rất hoàn mỹ, chẳng lẽ cuối cùng số đào hoa mình đã tới sao?

Vậy mà nghĩ tới đây Tiền Hựu ngẩn người, đợi chút, cô còn chưa nhìn thấy mặt của đối phương, làm sao biết nhất định anh ta rất tuấn tú đây?

Cô còn chưa kịp hiểu rõ ràng, người đàn ông phía sau hơi nước phía lại lên tiếng, "Anh rất thích em, nhưng trên người có một bí mật, em có thể tiếp nhận anh như vậy sao?"

Tiền Hựu gãi gãi đầu, vừa tò mò lại có chút khẩn trương, ""Vâng.. . . . . Bí mật như thế nào?"

"Là một bí mật tuyệt đối sẽ không hại tới em, anh cam đoan với em, tiểu Hữu."

Tiền Hựu mặt đỏ lên, nghĩ thầm không phải anh ta gọi quá mức thân thiết chứ, lúc này bọn họ mới lần đầu tiên gặp mặt nha! Cô thử hỏi dò: "Vậy bây giờ anh có thể nói cho em biết, bí mật kia là gì không? Đừng. . . . . . Đừng nhìn dáng vẻ em rất ngốc, năng lực tiếp nhận của em vẫn rất mạnh."

Người đàn ông phía sau hơi nước trầm mặc.

Anh yên lặng, Tiền Hựu mới phát hiện trong quán lẩu to như vậy chỉ có bọn họ yên tĩnh, chỉ có nồi canh hồng trên bàn vẫn còn ừng ực ừng ực tỏa bong bóng.

Tiền Hựu không nhịn được hướng thân thể lộ ra phía trước một chút, cố gắng thấy rõ mặt của anh, "Cái đó. . . . . . Rốt cuộc là bí mật gì?"

Đối diện truyền đến động tĩnh ma sát, Tiền Hựu không nhịn được tò mò, đang muốn đứng lên xem rõ ngọn ngành, hơi nước bên kia chợt vươn ra một cái tay mọc lông dài màu xám, có móng vuốt sắc bén, đè lấy cánh tay của cô lại!

Sau đó cuối cùng chủ nhân của móng vuốt này hiển hiện ra từ phía sau hơi nước, đó là bộ dạng vừa giống như người vừa giống như sói! Chỉ nghe anh dùng âm thanh khàn khàn gầm hét lên: "Không phải em luôn nói em yêu thích anh sao? Hiện tại anh biến thành cái bộ dáng này em cũng không thích sao?"

"Oa --" Tiền Hựu quát to một tiếng, cuối cùng tỉnh lại từ trong mộng kỳ lạ.

Cô trợn to hai mắt, nhìn trần nhà có đèn treo xa lạ, còn chưa kịp phản ứng mình ở chỗ nào, bỗng nhiên trong tầm mắt xuất hiện một con mèo đầu nhỏ.

SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ