Thời gian buổi chiều trôi qua rất nhanh, chiều tối Đông Lang vẫn đứng ở trước toà nhà công ty đợi Tiền Hựu.
Thế nhưng Tiền Hựu vừa chui vào trong xe, liền nói: "Chúng ta có thể đi tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi ở gần nhà em một chuyến được không? Tối hôm qua em nhặt được một con chó, đang đưa tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi nhờ giữ hộ."
Dĩ nhiên Đông Lang không có ý kiến gì, lập tức theo lái xe theo sự chỉ dẫn của cô đi tới cửa hàng kia. .
Trên đường đi, anh tò mò hỏi: "Em nhặt được con chó? Lúc nào vậy? Tối hôm qua sau khi anh đi khỏi em lại đi ra khỏi nhà à?"
Tiền Hựu lắc đầu, "Không có, nói tới chuyện này quả thật em thấy vô cùng kỳ lạ. Con chó kia đặc biệt có linh tính, cũng giống y như Tiểu Nhung vậy! Có thể là do nó quá đói, nó trực tiếp tới cửa nhà em để tìm ăn! Em vừa mở cửa ra, đã nhìn thấy nó ngồi chồm hỗm trên mặt đất, bộ dạng vô cùng đáng thương. . . . . ."
Đông Lang nghe thấy thì nhíu mày lại, chó không có rèn luyện thì cho dù có linh tính, cũng không thông minh tới mức chạy lên hơn mười tầng lầu để tìm người. Đã như vậy, có thể tìm tới Tiền Hựu thì con chó này tối thiểu cũng đã có sự rèn luyện nhất định, nếu vậy thì nó tìm tới Tiền Hựu để làm gì? Anh cảm thấy chuyện này nhất định là có liên quan tới mình, nhưng vẫn nên đi tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi xem đến cùng đã xảy ra chuyện gì mới quyết định phải làm như thế nào được.
Một lát sau, xe dừng lại trước cổng của cửa hàng chăm sóc vật nuôi. Tiền Hựu cả ngày cứ lo lắng cho con chó lang thang màu đen kia, xe dừng lại liền nhảy xuống, chạy thẳng vào cửa hàng chăm sóc vật nuôi, vừa mới mở cửa ra, liền bị ông chủ cửa hàng chặn lại!
Lại nghe thấy tiếng gào thê thảm của ông chủ cửa hàng: "Em gái à! Cuối cùng cô cũng tới rồi!" Taoodo leê quíy dđono.
Tiền Hựu sợ hết hồn, gật đầu một cái, "Tôi... Tôi đã tới, ông chủ, con chó của tôi đã xảy ra chuyện gì sao?"
Vẻ mặt của chủ cửa hàng vô cùng đau khổ: "Chó của cô làm sao có thể có chuyện gì được, cô hãy nhìn cửa hàng của tôi một chút, đã bị nó quậy phá tan hoang không thành hình dạng gì nữa rồi!"
Tiền Hựu nhìn theo hướng tay chỉ của ông chủ nhìn vào trong cửa hàng, nhất thời há hốc miệng ra! Cô nhìn thấy tất cả những túi thức ăn của vật nuôi trong túi lớn túi nhỏ đều bị xé ra hết, thức ăn rơi vãi đầy trên đất; vốn là những món đồ chơi rất xinh xắn của vật nuôi tất cả đều bị xé tơi tả hết ra, te tua nằm trên sàn nhà; những tờ giấy dán tường rất đẹp đẽ cũng bị mấy vết cào; và còn những con vật nuôi được nhốt trong lồng tất cả đều run rẩy núp vào một góc ở trong lồng sắt, giống như là đang vô cùng sợ hãi.
Nếu như ông chủ không nói, Tiền Hựu còn cho là cửa hàng này vừa mới bị cướp xông vào.
Cô vô cùng ngạc nhiên, lời nói cũng cà lăm: "Ông. . . . . . Ý của ông là, tất cả những thứ này là do con chó tôi mang tới lúc sáng làm ra sao?"
Dđienn damn leie quyýdon. Vẻ mặt ông chủ đau lòng: "Không phải nó thì còn ai vào đây nữa! Em gái à, tôi đã làm ăn nhiều năm như vậy, coi trọng nhất là thành thật, tôi tuyệt đối không có khả năng nói dối cô. Con chó kia của cô, buổi sáng cô đưa tới nó đã không ngoan ngoãn rồi, thích cắn đồ đạc lung tung, tôi hết cách với nó rồi đành phải đem nó tạm nhốt vào trong chuồng. Ngay tại lúc đó nó rất ngoan, nhưng tới buổi trưa tôi đi ra ngoài ăn cơm, quay trở về liền phát hiện ta nó đã thoát ra khỏi chuồng sắt! Con chó này quả thật là đã thành tinh rồi, chuồng sắt này của tôi là được khoá bằng mật mã đó, vừa mới bắt đầu tôi không tin là nó mở được lồng sắt, liền đem nó bỏ vào, núp ở bên ngoài nhìn lén, kết quả… Kết quả là tôi tận mắt nhìn thấy nó dùng móng vuốt thò qua khe hở để mở khoá! Nó nhớ được mật mã! Thật đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI
Ficción GeneralTác giả: Khấu Tử Y Y Nguồn: sstruyen.com Một ngày nào đó, sau khi yêu đương được ba tháng, Tiền Hựu phát hiện bạn trai cô có bí mật kinh người. Cô cuống quít đi tìm khuê mật* xin giúp đỡ: Tiền Hựu: Làm sao bây giờ! Hình như bạn trai mình là người só...