CHAPTER FORTY-FIVE

25 1 0
                                    

CHAPTER FORTY-FIVE!

Viel'sPOV..

Kainis. Anong naisipan niya? Lasing pa siya. Tss.

#School.

"Vieeeeeeeeeeel!"

Ang ingay. Girls. -.-

Lumapit sila at binatukan ako.

"Aray. -.- Anong ginawa ko."

Sakit nun! Tsk.

"May kailangan ka ipaliwanag!"

"Ano naman?"

"Bakit mo kasama si Patrick?"

"Hep. Si Patrick yun dba?"

"Mahal mo pa?"

"Ginugulo ka ba niya?"

"Sabihin mo Viel!"

"Naalala ka na niya?"

"Ano? Ano na!"

"Ey. Paano ako makakasagot kung puro kayo tanong at di ako pinagsasalita!" *sigh* "Oo. Bakit? Friends kami. Tagal na nun Guys. Forgive and Forget."

"Ikaw ba yan?"

"Tara! Sa room. I'll explain."

--

"Ah? So nagkabangga nga kayo dba?"

"Oo. Medyo nadamage kotse namin kaya pinagawa niya, I just helped him. Yun lang."

"Ow. Eh? Bakit friends agad?"

"Tagal na nun. Tsaka humingi siya ng tawad. Nakapag-usap kami kanina."

"Baka may balak manligaw yun?"

"Grabe girls. Wala, he told me he's really sorry. Sincere siya and he'll do daw what I'll tell him bilang kabayaran."

"Then? Anong sabi mo?"

"I told him, nasaktan ako. Pero di niya naman kagustuhan na magkaamnesia. And hinanap niya daw ako, and I'm amazed na kilala niya na ako. Sabi niya pa nga kung gusto ko daw babawi siya. Na ituloy namin yung dati."

"ANOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!"

"Guys? Chill. Sabi ko maging friends na lang kami. Na maging masaya na siya. And he said. Naiintindihan niya daw. Sana daw mapatawad ko na talaga siya. Hindi sa naawa ako, pero tagal na nun. Kung di ko pa iiwan yun, guguluhin pa nun ang present. -.-"

"Wew. So friends huh!"

"Hi Girls."

"Oh? Boys."

"Wanna ask! Nakita kasi namin si Curt, may pasa sa mukha. Alam niyo ba bakit?"

Napatingin lahat sila sa'kin.

"Oh? Ako ulit talaga. Nagpunta siya ng bahay. I think lasing siya. Then sakto hinatid ako ni Patrick, kaso sumugod siya bigla at sinuntok si Patrick. Iwas ng iwas si Patrick pero di sinasadyang natamaan niya. Hindi ko siya maintindihan."

"Ow. HAHAHA."

"Boys? Funny?"

"NAGSESELOS SI CURT!"

The SWEETEST AccidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon