CHAPTER 3

167 5 0
                                    

CHAPTER 3:

Nalimpungantan ako dahil feeling ko may tumitingin sa akin.

Sige ako na ang feelingera....Tsk

Pero hindi naman talaga ako nag kamali may nakatingin nga.., at ang damuho nakapanglumbaba pa habang sobrang lapit ng mukha sa akin.

Na conscious tuloy ako sa itsura ko. Nasan na ba ang ibang classmates ko tsk bakit kami lang yatang dalawa ang nandito.

" ANO BA ANG PROBLEMA MO AT NASA HARAPAN KA PA TALAGA PUMESTO. ALIS NGA!!" galit kung taboy dito

Awayin mo na ang taong lasing wag lang ang taong bagong gising. Yah right.

"SUNGIT! tsk akala mo naman ikaw ang tinitingnan ko hindi kaya,.", nag iwas ito ng tingi sa akin.. kung hindi ako ang tinitingnan niya sino?? adik ba to. tsk

Taas kilay ko siyang tiningnan hmmmm....

At ang bRuho namumula yata... Ang CUTE niyang mamula hahaha.,.

Shit! Scratch that hindi siya cute noh!!!! .. Naipilig ko ang ulo ko dahil ayoko ng makaramdam ng ganito tama ng nasaktan ako noon.,

q" Tsk alis nga dyan., sipain kita eh!", at nagwalk out. For the first time nagwalk out ako wag nyo ng isali iyong insidente kanina dahil gutom lang talaga ako nun.

Hindi naman siya nagreact nung umalis ako pake ko ba mabuti nga yon para hindi ko siya tuluyang masipa.

________________________

REGAN's Pov.,

Tsk ayan huh! may pov na ako salamat kay beautiful author., hehehe

Kilala niyo naman yata ako di ba, pero hindi ako magsasawang ipakilala ulit ang napakagwapo kung sarili..

Im Regan dela Vera, 21 yrs of age taking up Civil Engineering. Gwapo, Mayaman , HOT, ozzing with sex appeal...1/4 chinito na nakuha ko sa lola ko na pure chinese.., Im every womans dream except for one person. tsk

Hindi ko nakuhang magsalita ng tumayo na siya at umalis sa harapan ko. Shit eh natotorpe yata ako pagdating sa kanya. Tsaka wala akong maidahilan kung bakit ko siya tinitinganan ng malapitan kanina.

Eh malay ko ba kung sorbang angelic ng face niya pagtulog na kabaliktaran kung gising siya. Mala tigre kaya ang ugali nito, tsaka hindi ko naman sinasadya na mapunta dun sa silid na iyon. Napadaan lang kaya ako.!!

what a lame excuse...,,

Gusto ko siyang kausapin ng matagal pero sa huli nagkababangayan lang kami. Tsk...

Hindi naman sa mahal ko siya..., Im just interested about her., ilap na ilap kasi ito sa mga lalake. And I want to find out kung bakit siya naging man hater.,

" Hayyyy .....", sabay higa ko sa damuhan. Matapos ang ingkwentro namin ni Althea ay namanlayan ko na lamang na nasa soccer field na pala ako. Sabay hugot ko ng malalim na hininga. Tsk kapagod ubos ang energy ko sa babaeng iyon.

Campus Maldita VS. The Boy Next Door  [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon