CHAPTER 2

226 4 0
                                    

CHAPTER 2:

" Ahh yung onggoy na iyon. Pake ko ba dun hindi ko nga kilala iyon tsaka FYI gutom ako ngayon kaya ayoko nang tumaas ang pag uusapan namin. Dahil hindi siya karapatdapat kausapin" pagtataray kung sagot. Pumunta na ako sa may counter.

Nakarating na pala kami sa canteen. Umorder ako ng makakain. Isang softdrinks at sandwich lang naman ang inorder ko yeah ganya ako pag gutom hindi halata. Si Trisha naman ayon inunahan na akong umupo sa upoan naming magkakabarkada.

Atat sa tsimis ang bruha. Siya pa naman ang pinaka hyper sa aming tatlo. Tama kayo may isa pa akong kaibigan hindi nga lang namin alam kung saan iyon ng sususuot at hindi rin ako hanapan ng nawawala kaya wag na kayong magtanong.

Lumapit na ako sa mesa namin at umupo alangan naman tumayo ako buong break time ko di ba. Tsk Nasupalpal ko pa ang sarili ko malala na yata ako makakain na nga.

" HoY!!!! bruha kwento naman diyan". kalabit pa nito sa akin. Pero dedma lang!

" Tsk sige na naman Thea kating kati na ako sa tsimis tsaka nagpacute kaya si Regan sa iyo. Aist sana ako nalang ang kinausap niya at magdamag kaming maguusap hanggang wala na kaming laway sa isat isa." sabi nito na parang nag deday dreaming

Binigyan ko lang siya ng matalas na tingin sabay abot ko ng sampong peso sa palad niya.

" Aanhin ko ito??" takang tanong nito

" Bumili ka ng kausap mo!!",. sabay kagat ko ng sandwich ko. Ayoko siyang tingnan baka matawa lang ako.

" Arrrrrgghhh... Tsk wala ka talagang kwentang kausap tsk makaalis na nga", iritadong sagot nito sabay walk out.

See!!!!,... sila ang nagwawalk out sa akin at hindi ako. Nagawa ko lang iyon kanina kasi gutom ako. Yeah right, or ayaw mo lang magtagal na kausap siya dahil may phobia ka na sa gwapo..sabi ng isip ko.

E sapakin kaya kita diyang p*tang isip ka! yeah ako ng bitter pake niyo ba... hmmm

Si Trisha naman pabayaan mo nalang iyon may tupak lang iyon sa malaon ay good vibes na rin iyon kapag makakita na naman ng bagong gwapo addict sa gwapo pa naman iyon.

Makapasok na nga sa susunod na subject baka mabaliw na ako sa pang aaway ng sarili ko. Maganda pa naman ako sayang ang genes noh!?

5 minutes after......

TSK!!!......

Asan na kaya iyon!??

WHERE?

WHERE'S THAT F*CKING ROOM......

Nandito ka lang pala Room 108 pinahirapan mo pa ako. Sirain kaya kita, ..tsk..

Pumasok ako agad pero wala pa naman tao punctual yata ako ngayon dati rati sobrang late ko na....umupo nalang ako sa pinakalikuran at isinuot sa tenga ko ang earphones ko at natulog.

Campus Maldita VS. The Boy Next Door  [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon