CHAPTER 11

185 2 0
                                    

Chapter 11

Regan's Pov:

,....Hindi ko alam mahilig ka pala sa mga babaeng amazona Jeric., Nasaan na ang class mo tsaka maghanap ka nangkauri mo wag ang ganyang babae.!

SHIT!!!!

,....Hindi ko alam mahilig ka pala sa mga babaeng amazona Jeric., Nasaan na ang class mo tsaka maghanap ka nangkauri mo wag ang ganyang babae.!

SHIT!!!!

,....Hindi ko alam mahilig ka pala sa mga babaeng amazona Jeric., Nasaan na ang class mo tsaka maghanap ka nangkauri mo wag ang ganyang babae.!

Fucking big big SHIT!!!!

Damn!!! Sabay sabunot ko sa sariling buhok., Anong ginawa ko?..

Damn this mouth., I just cant help it, When I see Jeric together with Althea I feel the urge to punch his face.,

Nasa bar pa rin kami ni Tim.,Yes matagal nang umalis si Jeric., he even punch my face., And I think I really deserve it! FUCK IT!!

So many years na rin na hindi ko nakita si Jeric na ganito ka galit., I really missed up!!!

Hindi ko naman intensyon na insultohin ang amazona na iyon. Pero parang may sariling isip ang bibig ko, nang makita ko silang ganoon ka lapit biglang kumulo ang dugo ko sa nakita.,

Inisang lagok ko ang laman nang baso ko., I really need to ease up my guilt for hurting that woman., Hindi naman ako ganito dati., but when it comes to Althea I cant control myself!.

Gusto kung magapologize pero hindi ko alam kung papaano., Alam ko its below the line pero hindi ko naman sinasadya di ba?

di ba? sagotin niyo naman ako.,.,

Mababaliw na talaga ako sa kakaisip nito tsk.,Siniko ko si Tim,.

" Dude., alam kung mali ang nagawa ko wag ka naman ganyan!! kanina ka pa nakatingin sa akin nang masama., tsk"sabay hugot nang malalim na paghinga at nangulamba sa counter

Kanina ko pa kasi napapansin si Tim na masamang nakatingin sa akin na akala mo ako ang pumatay kay Ninoy Aquino. Hindi man nagsasalita si Tim alam ko gustong gusto rin ako nitong batukan para mataohan.,

eh kanina pa kaya akong nataohan simula nang sinipa ako ni Althea sa binti,.

" You deserve it! pero I think kulang pa"

" Whoa., tama na masakit kaya ang panga ko., alam kung mali ako pero wag niyo naman akong bugbogin.," sabay hawak ko sa isang pisngi ko baka kako suntokin ako nito tsk mabuti nang ready., At sanay pa naman itong mangbugbog nang tao patay talaga ako nito.

" Tsk! Sana pala ako ang unang sumutok sa iyo para naman mapratice ko ang naging training ko nitong mga nakaraang araw!"

Nahintakutan akong lumayo sa kanya., patay ako nito., Inisang lagok ko ulit ang laman nang baso ko., Problemado ako eh paki niyo ba.,

" But seriously Tim I dont know kung mapapatawad pa niya ako.," yumuko ako at pinaglaruan ang baso ko.,

I hate this feeling., Im not good in apologizing kasi maski papaano mabait naman ako at wala pa akong inaagribiyado na babae., maski masasakit na salita na makakaoffend sa isang babae ngayon lang.

" You better apologize to her!" seryoso nitong sabi

Yeah tama , pero paano?? aaminin ko mahilig akong mambola and never in my entire existent na nanligaw ako or gumawa nang totoong panunuyo sa isang babae. Hindi naman sa nagbubuhat ako nang sariling bangko pero ang babae na kasi ang nanunuyo sa akin.

Campus Maldita VS. The Boy Next Door  [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon