CHAPTER 6

190 3 0
                                    

CHAPTER 6:

Mall

Hahay buhay parang life... invite ko kaya si Trisha dito para hindi loner ang labas ko ngayon.

pero wag nalang...

I change my beatiful mind.,. baka mag boy hunting lang ang isang iyon tsk.., ma stress pa ako.

" Are you alone? pwedeng maki upo? ", tanong ni UNKNOWN e hindi ko alam kung sino tong medyo gwapong nilalang na ito eh..

Nasa isang restaurant kasi ako ngayon and sa kasamaang mukha ng mga nasa hatelist ko ay punuan sila, parang LRT lang ang peg..,

pero seriously... ang mesang inuukyopa ko ngayon ang kahuli hulihang may vacant sit..

" Kita mong wala akong kasama nagtatanong ka pa isa ka rin sa libo libong may kulang..,", taas kilay kong pahayag

Tumawa lang ang mokong tsk.., hindi na apektohan sa kamalditahan ko.. BAHALA SIYA SA BUHAY

" May attitude ka rin pala.., i like that., Im James Jeric Tuason,.".. sabi pa nito habang mataman akong pinagmamasdan..

" STOP., staring at me.., hindi ka nakakatuwa at saka Im not interested on you.., so you better shut the f*ck up..," galit kung sabi

" Whoah....!!!" sabay taas ng dalawang kamay, na parang hinold-up.., tsk anong akala nito sa akin? Holdaper?? sa ganda kung ito???...

" Hindi ako holdaper so better stop acting na hinoldap kita.,"

" Hehehe Miss lahat yata ng ginagawa ko ay binibigyan mo ng meaning.., grabe naman",

" Pake mo" pagtataray ko

" hmmm....you really look familiar!!" habang nakapamlumbaba na nakatingin sa akin

" Gasgas na iyang linya na iyan.. you better try it sa iba nalang hindi ko gusto ang katulad mo".

Yuck huh!!! kahit gwapo pa siya hindi katulad niya ang type ko.. amoy palang alam ko ng cassanova siya... tsk

Biglang may sumagi sa isipan ko... have a dark gray pair of chinky eyes .., na parang nang aakit kapag tinitingnan ka.. broad shoulders and a very kissable lips

STOP!!!!

At bakit nasagi ng matino kung isip ang onggoy na iyon... Shit lang huh!!! Makakain na nga lang...

Dinampot ko ang kurbyertos sabay subo ng steak na nasa plato ko at nginuya iyo alangan namang diretso lunok lang di ba.,. wala rin akong pakealam sa kaharap ko bahala siya diyang maglaway.

Hindi ko kasi ito nakitang umorder baka nagpapansin lang talaga ito sa akin.. tsk maganda kaya ako.

" Hoy Jeric... Sino iyang chicks na kasama mo pakilala mo naman..."

Nabigla ako sa taong nagsalita sa likuran ko yah i know that voice.. Tsk kapag minamalas ka naman o oh... ang lalakeng nasa harapan ko ay kaibigan pala ng taong onggoy na nasa likod ko..

Umakbay ito bigla habang ang tingin ay hindi inaalis sa taong tinawag nito na Jeric..

Napapitlag ako sa inakto nito, parang may gumapang na kuryente sa katawan ko sa simpleng pagdadait namin Shit iba na talaga ito..

ayoko sa feeling na ito....

Siniko ko ang walang hiyang umakbay sa akin.,

" Get you filthy hands off me..," iritado kung sambit

I saw shock in his chinky eyes habang palipat lipat ang tingin nito kay Jeric at sa akin..

" ikaw???".

" Malamang!! Siya iyan alangan namang ikaw ang kasama ko kanina pa", sabat ni Jeric sabay tawa

Shit gwapo rin talaga ang isang ito. Sana sinama ko si Trisha addict pa naman ito sa mga gwapo..

" Tsk, !!! akala ko maganda ang kasama mo hindi pala", naka smirk pa ang hudyo. Nahalatang naaasar...

" Thanks sa compliment hindi ka nalang sana nag abala pa .., kita ko nga kanina ka pa naglalaway sa akin.. magpunas ka nga ng rabies mo!" sabi ko habang pinagpatuloy ko ang pagkain..

Sayang kaya ang pagkain kung magpapaepekto ako sa dalawang hudyo na ito..

Campus Maldita VS. The Boy Next Door  [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon