Nakatapos na kaming lahat magbihis kaya naman chineck ko ang mga saksakan at ang buong bahay kung maayos na para makaalis na kami...
Nang matapos kong i - check ang bahay umalis na kami at sumakay sa jeep...
(Beshie): grabe naman beshie sobrang traffic ngayon anong oras pa tayo makakarating sa SM niyan????
(Me): hintay hintay lang beshie konting tiis nalang makakarating narin tayo sa SM niyan...
After 6-10 minutes...
(Jessa): hayyy ate sa wakas nakarating narin tayo dito sa SM tara na excited na excited na akong mag shopping kasi kinuha ko lahat ng ipon ko....
(Me): pasaway ka talaga mag tira ka naman ng konti sa savings mo wag mong ubusin para may baon ka sa school bukas....
(Jessa): ay oo nga pala ate sabado kahapon tapos linggo ngayon at kinabukasan may pasok nanaman !!!!!!! Nakakainis ang bilis ng araw......!!!!
(Me): o tama na nga yan!!!! Oh jassmine maglaro kana sa timezone ,ikaw naman mag shopping kana pero magtitira ka ng pera mo huh!!!!!!!sige na mag ingat kayong dalawa magkita kita nalang tayo sa Mcdo mga 2 pm huh!!!! Anong oras na ba beshie???
(Beshie): 12:54 na beshie bakit???
(Me): ayyy wala lang tara na dun tayo sa Victoria's dresses' mamimili ako ng damit pamasok sa school kasi konti lang yung damit ko pamasok eh....
(Beshie): ahh beshie pwede ba ikaw nalang kasi titingin ako ng mga pabango sa Laurel's Perfume ?????
(Me): ohhh sige beshie ibili mo nalang ako huh babayaran nalang kita mamaya...
(Beshie): kahit wag mo nang bayaran beshie oks lang ....
(Me): sge beshie ingat.....
Pumunta na ako kaagad sa Victoria's dresses para mamili ng mga damit ....
May nakita akong damit ang ganda sobrang ganda,pero nung kukunin ko na biglang may umagaw at sinabi sakin na......
Ayyy sorry miss nagustuhan ko kasi to kaya bibilhin ko na .....
Laking gulat ko ng makita ko ang mukha ng babae siya pala si Kiesha Mendoza ang girlfriend ni James Laurel at future fiancé nito...
(Me): Kiesha ikaw pala yan!!!
(Kiesha): ay ako nga to and ikaw si Trisha right ????hindi ko nakakalimutan ang pangalan mo kasi parehas tayong may "sha" sa huli ng pangalan...
By the way!!!!sinong kasama mo???(Me): ahh mga kapatid ko tsaka si Andrea..
(Kiesha): ahhh ok..
(James): Babe!!!!!!!!!
(Kiesha): oh babe andyan ka na pala eto nga pala si.....
(James): Trisha Arevalo!!!!
(Kiesha): oo babe siya nga
(James): By the way !!!! Babe let's go marami pa ako kailangang gawin..bye Trisha......
(Kiesha): byeee!!!
(Me): byee ingat kayo!!!!!
Sa isip isip ko lang paano kaya nagustuhan ni Kiesha si James????
Eh ang sungit sungit non.....
YOU ARE READING
How Can I Live Without You?
Teen FictionMasaya ako nung kasama kita,pero paano ako ngayon kung wala kana? pano na ang bawat araw ko na wala kana? WALA sa tabi ko. WALA sa piling ko. ako si Trisha arevalo ang babaeng umaasa na babalik ang nag iisang tao na mahal na mahal ko. ang nag iisan...