CHAPTER 6:Kiesha and James Break up

35 8 0
                                    

Umuwi na kami ng mga kapatid ko at ni beshie........

Agad akong pumasok sa aking kwarto at nag isip...

Hanggang sa nakatulog ako...

(Jessa):ate gising na naghanda na kami ng hapunan...dalian muna!!!

(Me): oo na sandali lang...

Sobrang sakit ng ulo ko ngayon nakatulog siguro ako sa sobrang pagod...

Kumain na ako at agad pumunta sa banyo para mag shower...

Nang matapos akong mag shower at mag bihis agad kong binuksan ang cellphone ko at nag Facebook....

Nakita ko ang pinost ni Kiesha magkasama silang kumakain ni james ng ice cream...Nag pa picture pa sila sa ibang tao...

Nag pa picture pa sila sa ibang tao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ang gara nila....

Maya maya biglang nag ring yung phone ko...

Kring!Kring!Kring!...

Sinagot ko naman ....

"Hello sino to???"... Tanong ko..

" Ako toh si kiesha."!!..sagot niya..

"Oh kiesha napatawag ka???".. Tanong ko..

" ahhmm Trisha may ikukwento ako sayo pero wag mo sasabihin sa iba ha???"sagot niya...

"Ano ba yon??".. Tanong ko ulit...

" Nag hiwalay na kami ni James kanina lang...Nag away kasi kami dahil sa family ko..Sabi kasi nila dad hiwalayan kona daw si James dahil wala naman akong mapapala sa kanya...Pinag usapan namin yon ni james at nauwi sa away hanggang sa nakipag hiwalay na ko sa kanya siya narin naman nagsabi na mang babae diyan and then umuwi na ako...Nakapag moved on narin naman ako sa kaniya..."kwento niya...

"Ang bilis mo namang mag move on sa kaniya??".. Sabi ko...

" hinanda kona kasi ang sarili ko para don.."sagot niya...

"Kamusta na kaya si james??"tanong ko...

" ewan ko sige na matutulog na ako salamat sa pakikinig..."sagot niya...

Call ended...

Grabe naman pala kapag in relationship no..Kaya ako uunahin ko muna pag aaral ko bago yang lovelife na yan parang kanina lang ang saya saya nila tapos ngayon break na kaagad...Hayyyss matutulog na nga ako...

 How Can I Live Without You?Where stories live. Discover now