CHAPTER 14: Family

33 6 1
                                    

Seryoso ka? Ikukwento ko ba talaga sayo? Akala ko kasi di mo gusto yung mga gantong story eh.....

Tss.. grabe talaga ganyan ba talaga yung tingin ninyong lahat sakin?

Oo? Yung iba lali na ako...

Btw...

Throwback:

So yun bata palang ako noon....

"Si mama at papa hindi pa kinakasal may ibang family kasi  si papa eh may mga kapatid din ako doon pero never ko pa silang nakita  nalaman ko lang yon lahat nung 9 yrs old ako nasa bahay lang kami non nanibago ako dahil super tahimik si jessa non mga 7 plang tapos si jassmine nasa 6 yrs old palang, kumakain kami non napansin kong wala na yung masayang pamilya habang nagkakainan, masaya kasi kami dati laging may baong kwento si papa at si mama tapos kami naman nakikinig lang at tiga tawa.... tumayo si mama sa upuan at pupunta sana sa kwarto pero nag salita si pala...

"Ganito nalang ba tayo lagi nakasimangot sa harap ng hapagkainan?"

"Hindi naman tayo mag kakaganito kung di dahil sayo eh, kung di ka nagkaroon ng anak sa iba...."

"Papa may anak ka sa iba?"

Oo trish pero matagal na yon...

" matagal na pero ngayon ko lang nalaman? Halos kasing edad mo lng trish yung panganay..

"Po panganay po? Ibig sabihin may isa pa?

"Oo meron pa babae naman kaso namatay...

"Jessa jazz akyat muna kayo sa taas....

" papa bakit po ganon?

 How Can I Live Without You?Where stories live. Discover now