CHAPTER 2:Applying

63 9 1
                                    

Haaaaaaaaaaaaay (huuu ang sarap humikab)...

Tiningnan ko ang oras hala 8:42 a.m na pala naalala ko yung aaplyan ko...Tatawagan ko nga si beshie!!!!!

Kring!Kring!Kring!

(Beshie): Oh beshie bakit????

(Me): beshie diba sabi mo sasamahan mo ako mag aply????!!!

(Beshie): Hala!!oo nga pala beshie sorry eto na maliligo nako tsaka kakain tapos magkita nalang tayo sa mini stop sa kanto nyo huh!!!!!!!

(Me): Sige beshie ako din mag preprepare na bye ingat!!!!!!

Nakakainis kailangan na kailangan ko ng trabaho ngayon tapos tanghali nako nagising.

(Nakarating nako sa ministop)

Oh beshie hali ka na baka di na natin maabutan yung job offer na yon ..

Beshie: oo na eto na nga oh!!!!
(Sumakay na kami ng bus)after 36 mins...

Beshie nandito na tayo... Tara na dalian mo ...

Nang makarating kami dun sinabi ko kaagad sa mga maid dun tapos kumuha ako ng no.

Ha!!!!!!langya naman oh grrrrrrrr.
Pang 42 pa ako sa iinterviewhin kainis tapos yung iniinterview no.23 palang kainis pero ok lang yan masusulit ko yung hirap ko kapag na tanggap nako...

Gud luck sayo sa dami natin ang lakas ng loob mo na makapasok ka eh iisa lang ang matatanggap dyan!!!(singit ng isang babae)

Oooooooomaaaaaaayyyyyyyygaaaaaaaaahhhhhhhddddd!!!!!!!!!!!!!!!

Stress na stress na akohhhhhh!!!!
Kaines!!!bwiset

 How Can I Live Without You?Where stories live. Discover now